Skip to main content

Lần đầu ‘lộ diện’ sau tin hẹn hò, V (BTS) bị phát hiện đeo khuyên tai do Jennie làm mẫu?

Trước những ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò gần đây xung quanh VJennie, mọi con mắt đều đổ dồn vào thành viên BTS khi anh xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng kể từ sau scandal. Ngày 29/5, V xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Mỹ để gặp Tổng thống Biden tại Nhà Trắng.

Tại sân bay, các tiêu đề nổi lên khi V được nhìn thấy đeo một đôi khuyên tai dạng slip-on do Jennie làm người mẫu chính thức cho Chanel. Cư dân ᴍạɴɢ nhận xét rằng trước đây V chưa bao giờ đeo khuyên tai và nói chung anh ấy “không đeo hoa tai” khi ra sân bay.

Mẫu khuyên tai này do Jennie làm đại diện



Ảnh: Allkpop

Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, các bình luận được bình chọn nhiều nhất đã đọc:

Anh ấy chắc hẳn biết rằng mọi con mắt sẽ đổ dồn vào mình, bởi vì đây là lần đầu tiên anh ấy xuất hiện trước công chúng kể từ sau scandal hẹn hò. Vì vậy, thật buồn cười khi anh ấy xuất hiện với chiếc khuyên tai từ dòng sản phẩm do Jennie làm người mẫu. “Điều này chỉ nói để mọi người công nhận họ thôi sao? Trên hết, họ nói rằng V chưa bao giờ đeo khuyên tai cho đến bây giờ.”

Anh ấy không thực sự đeo khuyên tai khi ra sân bay, vì vậy tôi không nghĩ điều này là ngẫu nhiên. Và việc đeo Chanel có liên quan trực tiếp đến scandal hiện tại? Anh ấy không thể thừa nhận cũng như không thể phủ nhận điều đó, nhưng tôi không thích điều này vì có cảm giác như anh ấy dường như không muốn thua



Trong khi đó, những người bình luận khác chia sẻ:

– “Tôi không phải là một fan hâm mộ nhưng [cách diễn giải] này không phải là hơi gượng éᴘ sao? Vì vậy, V thậm chí còn không được phép sử dụng các sản phẩm của Chanel sao?”

– “Điều này thật đáng sợ … cách mà mọi người đang nói về V và Jennie theo những cách mà họ chưa từng làm trước đây …”

– “Tôi nghĩ nó hơi gượng éᴘ vì món đồ này thậm chí không phải là một món đồ đôi”

– “Tôi đã ᴍᴜᴀ chiếc nhẫn Chanel Coco Crush bằng vàng hồng mà Jennie đeo trong quảng cáo, tôi nghĩ chúng tôi cũng đang hẹn hò với cô ấy.”

– “Nhìn kĩ sẽ thấy sự khác ʙɪệᴛ trong thiết kế và bạn sẽ biết rằng đó không phải là Chanel.”



– “Chỉ vì V đeo khuyên tai Chanel không có nghĩa là ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò là sự thật. Có thể đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên không hơn không kém hoặc có thể stylist của anh ấy đã cho anh ấy biết sản phẩm mới nhất của Chanel. Tôi thích việc anh ấy phớt lờ nó. Mọi người có thể suy đoán tất cả những gì họ muốn .. nhưng anh ấy chẳng thèm quan tâm.”

– “Chúng ta nên dừng việc can thiệp vào cuộc sống của họ, nếu họ đang hẹn hò thì hãy để họ yên. Mỗi con người đều xứng đáng có được tình yêu vậy tại sao họ lại không thể ???”

– “Các thần tượng khác mặc đồ hiệu của jennie chứ không riêng gì anh ấy lol, tại sao không làm những bài báo khác về những thần tượng khác?”



Theo Allkpop