Skip to main content

Đây là lý do vì sao ‘Số 7’ vô cùng quan trọng đối với BTS

BTS đang tham gia vào các dự án môi trường trước thềm FIFA World Cup 2022 như một phần trong đội hình đại sứ của Hyundai, còn được gọi là Team Century. Lựa chọn áo số 7, Jimin đã giải thích ý nghĩa thực sự tại sao con số này lại quan trọng đối với BTS.

Như các ARMY đều biết, ý nghĩa của số 7 xuất phát từ các thành viên của BTS, nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm về ý nghĩa của nó.

Con số 7 là con số quan trọng nhất đối với chúng tôi với tư cách là một nhóm. Rõ ràng, và đầu tiên, bởi vì chúng tôi là 7 thành viên. Nhưng đằng sau nó còn nhiều điều hơn thế.

– jimin

Với tư cách là 7 người riêng lẻ, họ đến với nhau để trở thành một và sử dụng tài sản mạnh nhất của họ.



Mỗi chúng ta đều có thế mạnh riêng. Nhưng những điểm mạnh này chỉ thực sự trở nên mạnh mẽ khi chúng ta kết hợp chúng lại với nhau.

– jimin

Mỗi thành viên BTS đều đóng góp một điều gì đó khác nhau. Từ khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm đến kỹ năng biểu diễn và tính kỷ luật, mọi người đều cống hiến những đóng góp độc đáo của riêng mình để tạo thành BTS duy nhất.

Chính vì thế mạnh và sự khác biệt của họ mà khi kết hợp với nhau, họ có thể đạt được thành công vang dội.

Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi đã cùng nhau tiến xa đến thế này – bởi vì mỗi người trong chúng tôi đã đóng góp tất cả những gì có thể. Đó là lý do tại sao ngay từ đầu chúng tôi đã rõ ràng rằng số 7 đại diện cho BTS không giống như những con số khác.



– jimin

Cuối cùng, số 7 không chỉ đơn giản là đại diện cho 7 thành viên khác nhau, mà là 7 mảnh ghép mang sức mạnh riêng của họ và có sức mạnh lớn nhất khi họ ở cùng nhau.