Skip to main content

Bố mẹ Jisoo (BLACKPINK) có phong cách nuôi dạy con độᴄ đáo: Rất ít gia đình châu Á làm được!

Jisoo của BLACKPINK có bố mẹ yêu thương, những người luôn coi cô ấy là con gái út đáng yêu của họ. Nhờ sự quan tâm và hỗ trợ của họ, cô ấy đã trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và tốt bụng, người truyền cảm hứng cho hàng triệu người mỗi ngày!

Nhưng họ đã dạy cô những gì để đảm bảo cô sẽ lớn lên thật tốt? Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, nữ idol đã mô tả phong cách nuôi dạy con cái khác thường của họ trong thời thơ ấu của cô.

BLACKPINK Jisoo

Vào những ngày cô không muốn tham gia lớp học, bố mẹ thực sự cho phép cô “cúp học”.

Cô nhớ lại những lần bố cô nhận ra ngay lập tức khi cô hờn dỗi vào buổi sáng. Khi cô nói với bố rằng cô mệt và muốn ngủ, thay vì thúc éᴘ cô đi học, bố đã khuyến ᴋʜíᴄʜ cô nghỉ ngơi.



Hồi đó – tôi không biết mình đang nghĩ gì – nhưng vào một số ngày, nếu tôi không muốn đến trường, thì bố mẹ sẽ để tôi làm thế! Một buổi sáng thức dậy, tôi nhăn nhó vì không muốn đến trường. Bố tôi sẽ nói, ‘Có chuyện gì vậy? Tại sao mặt buồn so vậy?‘ Tôi sẽ nói, ‘Bố, con mệt quá, con chỉ muốn ngủ“. ‘Được rồi, đừng đi học!

–  Jisoo

Giáo viên không vui vì cô ấy không đến lớp học, nhưng Jisoo không bao giờ đổ lỗi cho bố mẹ mình. Theo bản năng, cô biết rằng họ khoan dung hơn với cô vì cô là con út trong số ba người con của họ. Phong cách nuôi dạy con cái của bố mẹ cô đặc ʙɪệᴛ độᴄ đáo khi hầu hết các hộ gia đình châu Á đều nghiêm khắc trong vấn đề giáo dục!



Rồi ngày hôm sau, giáo viên của tôi sẽ hỏi, ‘Con sẽ làm gì với cuộc sống của mình?‘. Không phải là bố mẹ đã không quan tâm tôi; Tôi nghĩ họ yêu quý tôi, đặc ʙɪệᴛ là vì tôi là đứa trẻ nhất. Họ đã tự do hơn khi để tôi làm những gì tôi muốn.

–  Jisoo

Nhưng lòng tốt của họ cũng có nhược điểm. Cô ấy không quen với những quy tắc nghiêm ngặt, vì vậy cô ấy đã phải điều chỉnh nhiều hạn chế của YG Entertainment khi gia nhập công ty. “Vì vậy, thật khó để tôi chuyển sang [YG], nơi có rất nhiều quy tắc. Tôi đã phải lớn lên với một cảm giác kiên nhẫn và đầy sức chịu đựng.

Trải qua nhiều năm tháng đào tạo khắc nghiệt ở YG, Jisoo vẫn giữ được tính cách vui vẻ và tích cực, tất cả là nhờ cách nuôi dạy của bố mẹ cô từ khi còn nhỏ.



Theo Koreaboo