Skip to main content

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 4/2022: Thiều Bảo Trâm gây choáng khi vươn lên dẫn đầu, Sơn Tùng chính thức ‘bốc hơi’

Sau nhiều ngày chờ đợi, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 4/2022 đã chính thức được công bố trong sự đón nhận của đông đảo cộng đồng ᴍạɴɢ. Đáng ngạc nhiên, Thiều Bảo Trâm lại chính là người dẫn đầu trong BXH lần này. Bởi lẽ sau khi cho ra mắt sản phẩm như nói về chính cuộc tình của mình, ca khúc mới của Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng đạt được Top 1 Trending YouTube sau một ngày phát hành và trở nên viral trên nhiều nền tảng social media khác. Không chỉ vậy, ngoại hình và giọng hát của nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Thiều Bảo Trâm ʙấᴛ ɴɢờ vươn lên dẫn đầu trong BXH lần này



Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm cũng đã cho ra mắt sản phẩm mới và liên tục xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành vẫn giữ vững phong độ trên bảng xếp hạng lần này khi có nhiều hoạt động sôi nổi trên ᴍạɴɢ xã hội. Dễ nhận thấy rằng, phần lớn thảo luận của nam nghệ sĩ đến từ hoạt động làm MC cho chương trình “Street Dance Vietnam”. Mặc dù vẫn còn một số ý kiến trái chiều về các hoạt động từ thiện và ᴍᴜᴀ bản quyền remake Squid Game nhưng hầu hết khán giả vẫn bày tỏ sự quý mến và ủng hộ dành cho nam nghệ sĩ.

Trấn Thành vẫn là nam nghệ sĩ có sức hút khủng 



Trong khi đó, những nhân vật khác như Việt Hương, Đông Nhi, Quyền Linh, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Độ Mixi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh cũng đã lần lượt được xếp các thứ hạng nổi trội vì nhiều hoạt động sôi nổi trên khắp các trang ᴍạɴɢ xã hội.

Đáng chú ý, ở BXH lần này, Sơn Tùng lại chính thức “bốc hơi” khiến nhiều người không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ. Bởi lẽ từ trước đến nay, anh chàng luôn là một nam ca sĩ hạng A có lượng fans cực kì hùng hậu và đông đảo. Thế nhưng lần này lại không thấy đâu.

Sơn Tùng ʙấᴛ ɴɢờ “bốc hơi” ở BXH tháng 4

Anh Thư (Theo Công lý & xã hội)