Skip to main content

Nhờ đâu Jisoo vượt các thực tập sinh khác để giành tấm vé debut cùng BLACKPINK?

Trong số rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới này, có thể tự tin nói răng Jisoo của BLACKPINK một trong những người thành công nhất. Không chỉ phát hành một số ca khúc hit cùng nhóm, cô ấy còn trở thành người mẫu rất được ꜱăɴ đón, đại ᴅɪệɴ cho các thương hiệu xa xỉ như Cartier và Dior!

Jisoo (BLACKPINK)

Nhưng bạn có biết rằng không phải lúc nào cô ấy cũng mơ ước được gia nhập làng giải trí?

Nữ idol đã chia sẻ về quá khứ của mình trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone của Mỹ. Cô giải thích rằng thậm chí cho đến khi học trung học, cô vẫn chưa chắc chắn về những gì mình muốn theo đuổi. Trên thực tế, bạn bè của cô ấy từ thời đó đã mong đợi cô ấy có một công việc đơn giản và nhàn hạ.



Thành thật mà nói, tôi không biết mình sẽ làm điều gì đó như thế này. Những người bạn trung học của tôi, những người biết rõ về tôi, vẫn bối rối rằng tôi đang làm công việc này, và làm nó tốt. Họ nghĩ tôi sống đơn giản, tự do, làm bất cứ điều gì mình muốn.

–  Jisoo

Khi còn nhỏ, cô luôn đặt câu hỏi về tương lai của mình. Cô ấy không bao giờ biết mình muốn làm gì với cuộc đời mình, đó là lý do tại sao cô tìm ᴋɪếᴍ những người có ý tưởng rõ ràng về ước mơ của họ.

Tôi không thực sự mơ ước trở thành một người nổi tiếng. Tôi đặc ʙɪệᴛ không có bất cứ điều gì tôi muốn làm: ‘Tôi sẽ làm gì trong tương lai? Tôi sẽ tìm thấy một cái gì đó tôi muốn làm?‘ Từ khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã ngưỡng mộ những người có ước mơ rõ ràng, những người đã đi sâu vào con đường đó. Liệu có bao giờ đến ngày tôi cũng chìm đắm vì một điều gì đó?



–  Jisoo

Jisoo tiếp tục thú nhận rằng cô ấy có xu hướng nhanh cháɴ. Thích tập thể dục khi cơ thể không thay đổi, cô ấy chia sẻ rằng cô ấy không có kỹ năng để chịu đựng những giai đoạn trì trệ.

Đối với tôi, khoảng thời gian yêu thích thứ gì đó có xu hướng khá ngắn. Tôi dễ dàng chán nản. Ví ᴅụ, khi bạn tập thể dục, có một giai đoạn trì trệ khi cơ thể bạn không thay đổi — và sau đó nếu bạn chịu đựng được điều đó, cơ thể bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Tôi không giỏi chịu đựng những giai đoạn trì trệ này. Vì vậy, tôi luôn ngưỡng mộ những người có thể vượt qua điều đó và tiến xa hơn.



–  Jisoo

Nhưng có thể là vậy, Jisoo có một thế mạnh mà nhiều người khác không có – đó là không chịu nhượng bộ. Khi các thực tập sinh khác bỏ cuộc giữa chừng và trở về nhà, cô ấy không muốn bản thân cũng như thế.

Cô ấy đã quyết định chịu đựng thời gian đào tạo khắc nghiệt, và sự chăm chỉ cuối cùng đã giúp cô ấy có một vị trí trong BLACKPINK!

Tôi nghĩ rằng tôi đã có thể chịu đựng cuộc hành trình này, một nửa là do sự không chịu nhường nhịn này. Tôi không muốn dừng lại giữa chừng. Tôi muốn chứng kiến những thực tập sinh khác thất bại trong cuộc thi và về nhà. Và tôi không chịu nhượng bộ; Tôi muốn chịu đựng cho đến cùng.



–  Jisoo

Sự kiên nhẫn, sức mạnh và sự siêng năng của Jisoo chỉ là một vài lý do khiến cô ấy thành công hơn các thực tập sinh khác. Một khả năng khác là tính cách vui vẻ và tích cực của cô ấy, có thể là do cách bố mẹ đã nuôi dạy cô ấy từ nhỏ.

Theo Koreaboo