Skip to main content

Được khen có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Karik nói 1 câu đầy phũ phàng

Sau khi tham gia chương trình Running ᴍᴀɴ Việt Nam mùa 2, Karik đã nhận được sự yêu thích của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách dễ thương và cách chơi đầy nhiệt huyết.Đáng nói, ngay ở những tập đầu tiên khi tham gia chương trình, Karik đã được Lan Ngọc nhận là ‘chồng’ tạo ra 1 loveline (tuyến tình cảm) đầy dễ thương. Chính vì vậy mà sau đó, ekip của chương trình cũng tích cực biên tập những khoảnh khắc ngọt ngào của của hai.

Chính vì vậy mà nhiều khán giả của Running ᴍᴀɴ mùa 2 tích cực đẩy thuyền Karik và Lan Ngọc thành 1 đôi.

Mới đây, vào tối 16/11, Karik đã livestream để giao lưu với khán giả và có những chia sẻ về Running ᴍᴀɴ mùa 2 cũng như các thành viên trong chương trình.



Nam rapper nổi tiếng cũng không ngại khi nhắc lại việc gán ghép các thành viên trong chương trình.

Đáng nói, khi đọc được bình luận nhận xét Karik và Lan Ngọc có ‘tướng phu thê’, Karik đã vô cùng ngại ngùng và phủ nhận: “Mình với Ngọc mà có nét mặt phu thê ư? No. Mọi người sai rồi. Mình thấy Ngọc rất hợp với Ngô Kiến Huy.”

Theo đó, Karik không giấu được sự bối rối khi bị gán ghép với Lan Ngọc, nam rapper đã khéo léo khi cho rằng mọi người đã nhận định. Với góc nhìn của Karik thì người hợp nhất với Lan Ngọc trong Running ᴍᴀɴ không ai khác chính là Ngô Kiến Huy.

Sau khi trả lời xong câu hỏi khó này, Karik tỏ rõ sự ngại ngùng một cách đáng yêu khi anh tìm cách đánh lạc hướng bằng việc than vãn về chuyện phòng mình bị bẩn.



Khoảnh khắc e thẹn này đã khiến khán giả vô cùng thích thú và được chia sẻ lại trên tiktok, thu hút đến hơn 11.000.

Dù có ý từ chối khi bị ghép cặp với Lan Ngọc, nhưng biểu cảm ngại ngùng của của Karik càng khiến anh tiếp tục bị người hâm mộ ‘đẩy thuyển’ tích cực với nữ diễn viên đình đám.

Việc gán ghép các thành viên trên một chương trình tạp kỹ không còn một điều gì xa lạ với khán giả. Chính loveline (tuyến tình cảm) đầy chân thực với những khoảnh khắc ngọt ngào sẽ khiến gameshow trở nên thu hút và có nhiều người xem hơn.