Skip to main content

Những mối Qᴜᴀɴ ʜệ ít ai biết của Sơn Tùng M-TP trong showbiz Việt

Sơn Tùng – Nguyễn Trần Trung Quân

Sơn Tùng M-TP luôn kín tiếng về những mối Qᴜᴀɴ ʜệ trong giới Vbiz của mình. (Ảnh: Pinterest) 

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ có nhiều sức ảnh hưởng hiện tại trong làng nhạc Việt. (Ảnh: M-TP)

Khi Sơn Tùng chỉ là ca sĩ trong giới Underground, anh và Nguyễn Trần Trung Quân đã thân thiết với nhau. Chính vì vậy, đến thời điểm giọng ca gốc Thái Bình vươn lên thành sao hạng A, mối Qᴜᴀɴ ʜệ này cũng không thay đổi. Hơn 10 năm làm bạn bè, số lần xuất hiện chung của Trung Quân và Sơn Tùng ít ỏi. Dẫu vậy, mỗi khi cả hai đăng ảnh cùng nhau, dân tình lại mong đợi 1 màn hợp tác trong tương lai.



Nguyễn Trần Trung Quân từng đến nơi làm việc của Sơn Tùng, cùng selife ảnh và đăng tải trên ᴍạɴɢ xã hội. (Ảnh: FB Nguyễn Trần Trung Quân)

Độ thân thiết giữa hai nam ca sĩ luôn làm người hâm mộ phải nhiệt tình “đẩy thuyền”. (Ảnh: FB Nguyễn Trần Trung Quân) 

Cả hai là bạn bè thân thiết khi Sơn Tùng còn chưa đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. (Ảnh: Pinterest)

Sơn Tùng từng gửi hoa đến chúc mừng cho buổi fan meeting của Nguyễn Trần Trung Quân. (Ảnh: Nguyễn Trần Trung Quân)

Sơn Tùng M-TP – Karik

Mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Sơn Tùng M-TP và Karik luôn khiến nhiều người tranh cãi. Năm 2015, Karik từng gọi Sơn Tùng là “chàng trai chuyên mượn tác phẩm”. Năm 2018, nam rapper đã gửi lời xin lỗi đến giọng ca gốc Thái Bình và fandom Sky. Sau đó, giữa Sơn Tùng và Karik vẫn giữ mối Qᴜᴀɴ ʜệ bạn bè tốt đẹp.



Karik từng 1 lần vạ miệng khi nhắc đến ồn ào đạo nhái của Sơn Tùng. (Ảnh: Khoa Phạm)

Trên trang cá nhân, Karik có lần đăng ảnh cùng chủ nhân hit Hãy trao cho anh. Đáng nói là không ít Sky phản ứng gay gắt, lôi lại chuyện cũ vã cho rằng Karik cố tình “kiếm fame”.

Khi Karik đăng ảnh chụp cùng Sơn Tùng, không ít Sky phản ứng dữ dội. (Ảnh: Khoa Phạm)

Karik từng viết dòng trạng thái nói về việc bị công kích khi đăng ảnh cùng Sơn Tùng. (Ảnh: Khoa Phạm)

Sơn Tùng M-TP – Isaac

Sơn Tùng và Isaac không có nhiều tương tác hay thường xuyên dự sự kiện chung. Dẫu vậy, fan lại rất yêu thích mối Qᴜᴀɴ ʜệ này và mong muốn cả hai sẽ thân thiết với nhau hơn. Khi mới bước chân vào làng giải trí, Sơn Tùng được nhận xét là có gương mặt giống Isaac, tựa như “tướng phu thê”.



Sơn Tùng M-TP và Isaac được nhận xét có gương mặt khá giống nhau. (Ảnh: Pinterest)

Tại The Remix 2015, Sơn Tùng M-TP và Isaac có khoảnh khắc “anh anh em em” thân thiết. Hai sao nam điển trai đứng chung khung hình càng gây bùng ɴổ, làm người hâm mộ liên tục xuýt xoa.

Hai sao nam điển trai chung khung hình lại càng hợp đôi. (Ảnh: The Remix)

 

Lần thứ 2 gặp gỡ giữa Sơn Tùng và Isaac là tại Làn sóng xanh. Khi đó, hai giọng ca đình đám lại càng thể hiện sự quý mến dành cho nhau. Thời điểm đó, có nhiều tranh cãi cho rằng Đông Nhi và Noo Phước Thịnh ngó lơ Sơn Tùng, chỉ duy Isaac tương tác với chàng ca sĩ tên tuổi còn mới này.



Gặp nhau ở Làn sóng xanh, Isaac và giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục được fan “đẩy thuyền”. (Ảnh: Làn sóng xanh)

Sơn Tùng M-TP – Kay Trần

Người bạn thân thiết và thường xuyên tương tác với Sơn Tùng M-TP trên ᴍạɴɢ xã hội là Kay Trần. Không chỉ đồng hành với nhau ở cuộc sống đời thường, giọng ca Phía sau em còn đầu quân về công ty Sơn Tùng.

Tình bạn giữa Sơn Tùng và Kay Trần là điều ai cũng rõ. (Ảnh: FB Kay Trần)

Kay Trần ngày càng mang hơi hướng phong cách Sơn Tùng. (Ảnh: FB Kay Trần)

Kể từ khi làm nghệ sĩ trực thuộc M-TP Talent, sự nghiệp Kay Trần có phần chững lại. Đến nay, anh chỉ ra mắt 1 MV Nắm đôi bàn tay. Đáng nói, hình tượng của Kay Trần bị nhận xét na ná Sơn Tùng.



Kay Trần đã đầu quân về công ty của Sơn Tùng. (Ảnh: FB Kay Trần)

Sơn Tùng M-TP – stylist Phạm Bảo Luận

Phạm Bảo Luận là stylist tiếng tăm trong giới Vbiz, làm việc với Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu nam ca sĩ nổi tiếng. Mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cả hai không chỉ dừng lại ở công việc mà còn về mặt tình cảm, đồng hành trong cuộc sống.

Sơn Tùng và Phạm Bảo Luận đồng hành trong nhiều năm sự nghiệp. (Ảnh: we25)

Sơn Tùng và Phạm Bảo Luận từng đăng tải nhiều hình ảnh chung “lầy lội” trên ᴍạɴɢ xã hội. Nam ca sĩ gốc Thái Bình còn tổ chức sinh nhật cho người bạn của mình.



Sơn Tùng tổ chức sinh nhật cho cả người bạn thân thiết của mình. (Ảnh: We25)

Về phía Phạm Bảo Luận, anh luôn đứng sau những bộ trang phục, phong cách của Sơn Tùng M-TP. Song, khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy tương tác giữa giọng ca 9x và stylist thân cận ngày nào. MV gần nhất của Sơn Tùng là There’s No One At All cũng không xuất hiện tên Phạm Bảo Luận trong phần credit trang phục.

Từ những chi tiết nhỏ, người hâm mộ suy đoán rằng Sơn Tùng và nam stylist đang “cơm không lành, canh không ngọt”. Nguyên nhân thật sự phía sau càng khiến dân tình tò mò và đưa ra nhiều suy đoáɴ.



Những mối Qᴜᴀɴ ʜệ bạn bè của Sơn Tùng M-TP đôi khi không quá rầm rộ. Người hâm mộ luôn hy vọng nam ca sĩ sẽ giữ vững được tình bạn của mình.