Skip to main content

Từng nhiều lần bị chê thô lỗ và ‘khó ở’, Jennie (BLACKPINK) lần đầu lên tiếng!

Kể từ khi BLACKPINK ra mắt vào năm 2016, các thành viên đã được công chúng chú ý, được khen ngợi bất cứ khi nào họ thành công và bị chỉ trích vì những điều nhỏ nhặt nhất. Cách bạn ăn mặc, hành động hay thể hiện bản thân đều bị cả cư dân ᴍạɴɢ và giới truyền thông soi mói.

Một người chịu nhiều áp lực từ điều này chính là Jennie của BLACKPINK.

Đặc ʙɪệᴛ, trong những năm qua, Jennie đã có được danh hiệu “Công chúa băng giá”. Mặc dù nhiều BLINK sử dụng nó để khen ngợi nét thanh lịch và sắc sảo của thần tượng, nhưng một số khác lại sử dụng nó một cách tiêu cực để miêu tả tính cách lạnh lùng và thô lỗ của Jennie.



Cùng với các thành viên còn lại của BLACKPINK, Jennie gần đây đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Rolling Stone. Trong bài xã luận của riêng mình, Jennie đã tỏa sáng trong những bức ảnh nhưng cũng chia sẻ chân thực về mọi thứ, từ những khó khăn khi trở thành một thần tượng đến nhận thức của mọi người về cô ấy.

Trong cuộc phỏng vấn, Rolling Stone đã hỏi Jennie rằng liệu có bất kỳ nhận thức sai lầm nào về cô ấy không. Có vẻ như họ đã dần thay đổi trong những năm qua nhưng có một điều không thể phủ nhận là Jennie từng bị soi mói rất nhiều.

“Khi tôi còn nhỏ, mọi người thường nói tôi quá nhút nhát. Tôi không tươi sáng và tràn đầy năng lượng; Tôi đã rất ngại ngùng, ngay cả khi nói xin chào.” – Jennie



Jennie khi còn nhỏ

Tuy nhiên, khi cô ấy lớn hơn, Jennie tiết ʟộ rằng cô ấy phải thoát ra khỏi điều đó vì nó dẫn đến việc cô ấy bị chỉ trích, chủ yếu là nếu cô ấy bị coi là không chào hỏi. Ngay cả khi đó là do cô ấy nhút nhát, nhiều người cho rằng đó là hành động thô lỗ.

“Ngày nay, tôi nhận ra rằng mình phải [nói xin chào], nếu không thì sẽ sai, vì vậy tôi đã thoát ra khỏi lớp vỏ đó.” – Jennie

Jennie trên Rolling Stone

Ngay cả khi Jennie bắt đầu trở thành một thần tượng, cô ấy đã liên tục gặp phải những bình luận về ngoại hình của mình. Mọi người thường nói rằng Jennie trông “bực bội” khi cô ấy không làm gì cả. Không có gì ngạc nhiên khi điều đó làm tổn thương tình cảm của cô ấy lúc đầu, nhưng Jennie đã học cách muối bỏ nó qua nhiều năm.



“Khi tôi còn là một thực tập sinh, tôi thường nghe nói, ‘Tại sao Jennie luôn trông bực bội vậy nhỉ?’ Vào thời điểm đó, điều đó làm tổn thương cảm xúc của tôi. Tôi không tức giận. Tôi chỉ ngại ngùng trước mặt người khác. Thay vì tổn thương, tôi chấp nhận điều đó và cố gắng hơn trong lần sau.” – Jennie

Jennie khi còn là thực tập sinh

Trong khi một số phương tiện truyền thông và những kẻ thù ghét vẫn thích gán ghép cho Jennie bằng những thuật ngữ đó, thì các BLINK lại biết khác, hiểu rằng mặc dù nữ thần tượng nhút nhát nhưng cô ấy cũng là một tia nắng. Dù đang biểu diễn trên sân khấu hay đi chơi với bạn bè, Jennie đều có thể nở nụ cười trên môi mọi người.



Ảnh: ST

Ảnh: KB

Tan chảy con tim với 10 hành động ngọt ngào của BLACKPINK Jennie dành cho  fan

Ảnh: ST

Nhiều năm qua, Jennie đã phải chịu đựng nhiều bình luận về nhân cách của mình. May mắn thay, các BLINK đều biết tính cách thật của cô nàng và sẽ luôn bảo vệ thần tượng khỏi bất kỳ sự ghét bỏ nào nhắm vào cô ấy.

Theo Koreaboo