Skip to main content

Từng bị netizen “khịa” là giống Đức Phúc, hot TikToker Ciin ʙấᴛ ɴɢờ nhá hàng “chiếc mũi” vừa được nâng cấp

Nhắc đến một trong những hot TikToker nổi tiếng nhất cộng đồng Tik Tok Việt Nam thì không thể thiếu cái tên Ciin ( Bùi Thảo Ly). Cô nàng là một trong những nhân vật Việt Nam hiếm hoi có thể tạo được trend ngay trên nền tảng Douyin (Tik Tok của Trung Quốc). Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng lại gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Nhiều người bình luận rằng cô nàng chẳng khác nào “Đức Phúc phiên bản nữ”.

Mới đây, CiiN ʙấᴛ ɴɢờ cho biết đã tân trang nhan sắc khiến khá giả ngỡ ngàng. Trên trang TikTok cá nhân, “Lisa bản Việt” đã đăng tải đoạn clip đeo khẩu trang kín mít khi đang ở tiệm làm tóc. Khó chịu vì bị nhiều cư dân ᴍạɴɢ “cà khịa” nên cô nàng đã tiết ʟộ rằng bản thân vừa mới đi tân trang nhan sắc cụ thể là mới sửa mũi. Tuy nhiên, nữ TikToker vẫn chưa muốn ʟộ ᴅɪệɴ trên các trang ᴍạɴɢ xã hội nên mới quyết định đeo khẩu trang, chờ đến một ngày đẹp trời nào đó, cô sẽ chính thức xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo mới trước khán giả.



“Tôi mới sửa mũi, tôi không muốn lên page người khác trước. Nên không cởi khẩu trang ở clip bên anh làm tóc”- CiiN chia sẻ

Bên cạnh đó, cũng chính vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa Lisa và nhảy cực giỏi nên cô nàng còn được dân tình ưu ái gọi cho cái tên “Lisa Việt Nam”. Thế nhưng khi xuất hiện trên show truyền hình “Chọn ai đây?”, nhan sắc của cô nàng lại là thứ gây tranh cãi kịch liệt trên các trang ᴍạɴɢ xã hội. Cư dân ᴍạɴɢ cho rằng nhan sắc của cô nàng khác xa khi thấy trên TikTok: gương mặt đơ và khác so với những ảnh tự đăng. Nhiều cư dân ᴍạɴɢ bày tỏ sự thất vọng trước nhan sắc thật của hot TokTiker.



 

Nữ TikToker cũng từng bộc bạch trên trang cá nhân: “Tôi không phải Lisa Việt Nam thì tôi nói tôi không phải Lisa Việt Nam. Tôi không phải Lisa nhưng tôi là fan và tôi có quyền yêu thích idol của mình. Tôi có quyền hướng theo style và hình ảnh tôi thích hoặc tôi hợp. Các bạn thấy giống hay không giống đó là câu chuyện của các bạn. Đừng có nói kiểu: Không nhận là Lisa Việt Nam mà cố làm giống Lisa.”

Hiện tại, CiiN vẫn luôn là cái tên đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi được hot tiktoker nhá hàng tân trang nhan sắc nhiều người mong chờ được ngắm nhìn ᴅɪệɴ mạo mới của cô.