Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) lo lắng về việc trở thành hình mẫu của trẻ em Thái Lan: Lý do là gì?

Không nghi ngờ gì nữa, Lisa của BLACKPINK là một trong những người nổi tiếng được yêu thích nhất đến từ quê nhà Thái Lan. Sinh ra và lớn lên tại quốc gia Đông Nam Á, cô chuyển đến Hàn Quốc từ khi còn nhỏ để theo đuổi ước mơ trở thành thần tượng K-Pop.

Cô đã ký hợp đồng với YG Entertainment và được đào tạo trong vài năm trước khi ra mắt với BLACKPINK. Ca khúc đầu tay “Whistle” và “Boombayah” đưa họ trở thành một ngôi sao “lên như diều gặp gió”.

Lisa đã trở thành một người mẫu thành công, được các thương hiệu cao cấp như Celine và BVLGARI “chọn mặt gửi vàng”.

Với thành công vang dội của cô trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp giải trí, không có gì ngạc nhiên khi nhiều trẻ em ở Thái Lan đã chọn cô làm hình mẫu của chúng.



Nữ ca sĩ BLACKPINK hoàn toàn nhận thức được vinh dự này, khi thừa nhận trong bộ phim tài liệu Light Up The Sky của Netflix, “Tôi là một hình mẫu ở Thái Lan, nhưng tôi thậm chí không biết mình sẽ là kiểu nhạc sĩ nào”. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone của Mỹ, tạp chí này đã hỏi kỹ hơn về câu nói này của Lisa.

Lisa giải thích rằng cô ấy không tự tin rằng mình nên là nguồn cảm hứng của họ khi cô ấy vẫn còn “thiếu rất nhiều lĩnh vực”. Cô ấy tin rằng vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi vì tuổi đời còn trẻ.

“Bất cứ khi nào tôi về Thái Lan, có một thế hệ trẻ mới này, tất cả đều hướng về tôi: ‘Em muốn được giống như chị Lisa!‘. Nhưng khi nhìn lại bản thân, tôi còn thiếu rất nhiều lĩnh vực. Có rất nhiều điều tôi không biết vì tôi vẫn còn trẻ.” – Lisa



Ý nghĩ rằng cô ấy vẫn còn nhiều thiếu sót khiến cô đặt câu hỏi khi nào cô ấy sẽ sẵn sàng chấp nhận sự ngưỡng mộ của họ. Cô khiêm tốn tuyên bố rằng cô vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

“Họ coi tôi như một thần tượng, nhưng tôi vẫn không nghĩ mình đủ hoàn hảo để trở thành thần tượng của họ. Tôi đã đạt đến mức đó chưa? Tôi đã sẵn sàng chưa? Tôi thực sự thực sự tò mò. Tôi là thần tượng của những đứa trẻ đó theo những cách nào? Tôi vẫn cảm thấy mình còn một chặng đường dài phía trước.” – Lisa

Lisa có thể không tin rằng mình đã sẵn sàng trở thành hình mẫu của trẻ em Thái Lan, nhưng nhiều người chắc chắn sẽ nghĩ khác. Nói cho cùng thì cô ấy cũng được hàng triệu người yêu quý!