Skip to main content

Sau lùm xùm về MV 33 tỷ, Sơn Tùng dính ᴛɪɴ đồɴ ‘toang’ với stylist thân thiết vì lý do liên quan trực tiếp đến Hải Tú

Làm rúng động ᴍạɴɢ xã hội những ngày này chính là lùm xùm xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng. Cụ thể hơn, sau khi tung ra MV, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân ᴍạɴɢ không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối hơn bao giờ hết. Thế nhưng về phía Sơn Tùng, sau khi phải nộp phạt hơn 70 triệu, anh chàng vẫn thường xuyên đăng tải những khung ảnh cho thấy mình đang cực kì yêu đời và tận hưởng cuộc sống.

Lùm xùm về MV chưa lắng xuống thì mới đây, cư dân ᴍạɴɢ lại liên tục truyền tay nhau thông tin stylist của Sơn Tùng rời bỏ anh vì “nàng thơ” Hải Tú. Theo đó, nhiều người cho rằng nguyên nhân chính là vì Phạm Bảo Luận đã có cự cãi qua lại với Hải Tú về việc không để tên trên phần credit ảnh cách đây một thời gian không lâu và từng gây bão ᴍạɴɢ xã hội. Ít tháng sau đó, ê-kip của nam ca sĩ cũng đã chủ động liên hệ với stylist nhưng Phạm Bảo Luận đã chọn cách từ chối.



Nghi vấn Sơn Tùng và stylist thân thiết không còn hợp tác đang gây xôn xao cõi mạng

Qua đó, cư dân ᴍạɴɢ cũng nhận thấy màn tương tác cuối cùng giữa cả hai là vào Tết 2022, khi Phạm Bảo Luận chia sẻ lại kỉ niệm cùng Tùng “ngày này năm trước” trên Facebook. Cho đến khi Sơn Tùng ra mắt sản phẩm mới, cũng chẳng ai thấy tên của Phạm Bảo Luận xuất hiện dù trước đó cả 2 cực kì thân thiết. Thậm chí từng có lần, giọng ca gốc Thái Bình còn tổ chức sinh nhật cho anh chàng. Hiện tại, ᴛɪɴ đồɴ này vẫn đang gây xôn xao ᴍạɴɢ xã hội. Dù vậy, thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng đính chính.



Trước đó, Sơn Tùng và Phạm Bảo Luận có mối Qᴜᴀɴ ʜệ rất thân thiết

Hải Tú được đồn đoán là người khiến cho mối Qᴜᴀɴ ʜệ của Sơn Tùng và Phạm Bảo Luận rạn nứt