Skip to main content

V (BTS) cuối cùng cũng trở lại MXH sau thời gian ‘im ắng’: Làm gì mà khiến fan khóc ròng?

Gần đây, V (BTS) đã trở thành tâm điểm bàn luận của nhiều fan K-Pop, do bức ảnh được cho là chụp anh và Jennie (BLACKPINK) trên đảo Jeju bị phát tán vài ngày trước.

Bức ảnh được đề cập đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai thần tượng, mặc dù nhiều người tin rằng nó có thể đã được chỉnh sửa. Không có xác nhận từ bất kỳ công ty nào, tất cả những điều này vẫn chỉ là tin đồn.

Giữa sự việc này, V vẫn giữ im lặng trên mạng xã hội. Vì anh ấy thường giao tiếp với người hâm mộ khá thường xuyên trên các ứng dụng như WeVerse, nên sự im lặng của anh ấy khiến một số người hơi lo lắng.

May mắn thay, vào đầu ngày 25/05, thành viên BTS đã xuất hiện trở lại trên ứng dụng dành cho người hâm mộ, đáp lại bình luận từ một ARMY nói rằng họ nhớ anh ấy.



Fan:  “Taehyung-ah .. em nhớ anh”

V: “🙋‍♂️ ♥”

Cùng với bình luận trên WeVerse, V cũng đăng một bức ảnh mới trên Instagram vào đầu ngày hôm nay, đây là bài đăng đầu tiên của anh ấy sau gần một tháng!

Đúng như dự đoán, các ARMY đã lên mạng xã hội để bày tỏ niềm hạnh phúc. Mặc dù anh ấy không “ở ẩn” quá lâu, nhưng người hâm mộ chắc chắn vẫn nhớ anh ấy rất nhiều!

Hy vọng rằng điều này có nghĩa là anh ấy sẽ hoạt động trên mạng xã hội sôi nổi hơn trong thời gian tới!