Skip to main content

Một điều BLACKPINK Rosé luôn tránh làm trước khi quay phim

Vào ngày 20 tháng 5, tạp chí thời trang Elle Korea đã đăng tải một video mới có sự góp mặt của BLACKPINK Rosé lên kênh YouTube của mình. Ca sĩ “On The Ground” đã ngồi lại phỏng vấn “Ask Me Anything” và trả lời nhiều câu hỏi khác nhau từ người hâm mộ.

Một trong những câu hỏi là “Điều gì khiến bạn trở nên xinh đẹp như vậy? Tôi muốn biết thói quen của bạn khi chăm sóc bản thân.

Để đáp lại điều này, Rosé lần đầu gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã khen cô ấy xinh đẹp. Sau đó, cô ấy tiết ʟộ cách cô ấy kiểm soát chế độ ăn uống của mình trước các bức ảnh.

Nữ ca sĩ “GONE” cho biết cô rất thích ăn đồ cay và ăn khuya nên cô tránh ăn chúng một ngày trước khi quay phim để không bị sưng tấy vào ngày chụp hình hay quay video.



Tôi bị sưng húp rất nhiều. Tôi thích ăn cay và thích ăn đêm. Tôi cố gắng không ăn cay trước khi quay phim và cố gắng không ăn khuya. Tôi cố gắng không ăn gì cả“, cô chia sẻ.

BLACKPINK Rosé tiếp tục rằng khi cô ấy làm việc, cô ấy sẽ muốn ăn tteokbokki hoặc bất kỳ đồ ăn cay nào khác. Nhưng vì cô ấy bị sưng húp khi ăn chúng nên thay vào đó cô ấy sẽ ăn rau như salad, và đối với Rosé, việc tiêu thụ loại thực phẩm này không hề dễ dàng.

May mắn thay, ngay sau khi quay xong, nữ ca sĩ “GONE” tự thưởng cho mình một món ăn cay mà cô đang thèm.

Nhưng tôi sẽ ăn [chúng] ngay sau khi ăn xong. Tôi ăn mọi thức ăn cay mà tôi muốn ăn” cô nói.



Trong khi đó, trong cuộc phỏng vấn với Elle Korea, BLACKPINK Rosé, người được coi là “Bậc thầy của SNS”, đã đưa ra một số mẹo về cách chụp ảnh đẹp.

Ca sĩ “Lovesick Girls” cho biết, điều quan trọng nhất là phải có ánh sáng tự nhiên, và thời điểm chụp ảnh đẹp nhất là từ trưa đến ba giờ chiều.

Rosé chia sẻ: “Khi có ánh sáng mặt trời tuyệt vời ngay cả khi đang ở trong ô tô, tôi có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời.”

Thành viên BLACKPINK tiếp tục tiết ʟộ bí quyết chụp ảnh của mình. Cô cho biết, để chụp được những bức ảnh đẹp, điều quan trọng là phải làm sao để cơ thể trông tự nhiên, và cố gắng không tạo dáng.



“Chỉ cần nghiêng đầu về phía điện thoại, và nó làm cho bức ảnh đẹp hơn,” cô ấy nói thêm.

Theo Kpopstarz