Skip to main content

Quang Hùng MasterD lần đầu hợp tác với rapper Thái Lan, Quán quân Rap Việt tung MV cho “bom tấn” Stranger Things

Quang Hùng MasterD ra mắt MV kết hợp cùng rapper Thái Lan

Sau buổi fanmeeting tại Thái Lan, tối 24/5 Quang Hùng MasterD đã chính thức cho ra mắt MV Chỉ Còn Một Đêm. Đáng chú ý, sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Quang Hùng MasterD với rapper nổi tiếng tại Thái Lan – F.Hero và nữ diễn viên khách mời Xoài Non.

Trên tiêu đề MV, nam ca sĩ không quên hashtag ca khúc bằng tiếng Thái để chinh phục tình cảm của cộng đồng fan tại Thái Lan. Sau Dễ Đến Dễ Đi, có thể nói đây là dự áɴ âm nhạc được kỳ vọng sẽ thành công như sản phẩm tiền nhiệm.

Tóc Tiên, AMEE, Hoàng Dũng, Orange, Hứa Kim Tuyền xúc động khi chia sẻ về tình cảm trong gia đình ở teaser MV Hai Mươi Hai

Mới đây, Hứa Kim Tuyền đã chính thức phát hành teaser MV Hai Mươi Hai. Đây là track 03 thuộc album đầu tay Colours của Hứa Kim Tuyền, do nữ ca sĩ AMEE thể hiện. Ngay từ teaser MV, Hai Mươi Hai hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “lấy nước mắt” của khán giả bởi những chia sẻ ý nghĩa từ các nghệ sĩ Việt và một câu hát đặc ʙɪệᴛ từ AMEE.



Teaser MV Hai Mươi Hai không phải là những hình ảnh của AMEE và Hứa Kim Tuyền trong MV chính thức, mà còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ Việt như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hoàng Dũng, Orange, CeCe Trương, GREY D. Các nghệ sĩ đã cùng ngồi xuống, chia sẻ về một chủ đề gần gũi nhưng mỗi khi nhắc đến thường ngại ngùng: những lời nói giữa bố mẹ và con cái, hay sự giao tiếp trong chính gia đình mình.

Mở màn với vấn đề bày tỏ trong gia đình, Orange chia sẻ trong teaser MV Hai Mươi Hai: “Ba mẹ của mình là điển hình phụ huynh châu Á luôn đó. Tức là không bao giờ động viên, không bao giờ khen”. CeCe Trương – con gái của danh ca Cẩm Vân kể: “Mình gặp rất nhiều người không thoải mái thể hiện cảm xúc hay tình cảm của mình với một ai đó do văn hoá trong gia đình khá nhiều”.



Hay đối với Hoàng Dũng, anh tiết ʟộ những câu mọi người nghĩ là “hơi sến” thì gia đình của mình sẽ không nói với nhau. Với câu hỏi “Bạn muốn nghe gì nhất từ bố mẹ”, Hoàng Dũng ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ một câu rất đơn giản anh muốn nghe mẹ của mình nói, đó là “Mẹ nhớ con”.

Orange tiết lộ: “Ba mẹ của mình là điển hình phụ huynh châu Á luôn đó. Tức là không bao giờ động viên, không bao giờ khen”.

CeCe Trương: “Mình gặp rất nhiều người không thoải mái thể hiện cảm xúc hay tình cảm của mình với một ai đó do văn hoá trong gia đình khá nhiều”

Hoàng Dũng thừa nhận những câu “sến” thường những người trong gia đình rất ít khi nói với nhau



GREY D lại cảm thấy ấm lòng nếu nghe mẹ nói “Hôm nay mẹ có nấu thịt kho hột vịt, có đi làm hay gì thì ghé về nhà ăn nha con”. AMEE cho biết muốn nghe mẹ nói “Mẹ rất hạnh phúc con ạ”, còn với Văn Mai Hương là “ba mẹ rất tự hào về con”.

Đối với CeCe Trương, nữ ca sĩ trẻ không kìm được nước mắt khi chia sẻ về câu nói “Con đã làm được. CeCe nghĩ câu đó rất quan trọng với mình. Mình chưa làm được gì nhiều, chưa đủ thành công để có thể lo lắng cho ba mẹ. Nếu một ngày nghe ba mẹ nói con thành công rồi đó, CeCe sẽ ghi nhớ cả đời”.

Câu khiến Văn Mai Hương cảm thấy ấm lòng đó chính là: “ba mẹ rất tự hào về con”



“Hôm nay mẹ có nấu thịt kho hột vịt, có đi làm hay gì thì ghé về nhà ăn nha con”. là câu khiến cho GREY D xúc động

Khi được hỏi về “Nếu có con, bạn sẽ nói gì với con của mình”, Tóc Tiên chia sẻ: “Bất kể con là ai, con làm gì cũng được, miễn sao là con hạnh phúc. Con gái, con trai, LGBT, có là ông này bà kia hay chỉ đơn thuần là một nhân viên văn phòng, một cái nghề gì đó bình thường, miễn sao con hạnh phúc với sự lựa chọn đó và con phải chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình”.

Tóc Tiên có chia sẻ đầy cảm xúc khi muốn nhắn gửi lời nhắn đến con của mình



Cũng trong teaser MV Hai Mươi Hai, Hứa Kim Tuyền đã chia sẻ kỷ niệm xúc động cùng bố của mình: “Bố Tuyền đã mất được khoảng 9 năm. Kỷ niệm gần như là cuối cùng của bố và mình là lần đó bố gượng hết sức để chở mình đi siêu thị, trên xe bố mới nói không biết còn lần nào được chở mình đi như vậy nữa không, mình có nói sau này con sẽ chở bố. Nhưng vế sau mình lại không có cơ hội được làm, đó là một trong những điều tiếc nuối nhất cuộc đời mình”.

Hứa Kim Tuyền đầy cảm xúc khi nhắc đến người bố đã mất

AMEE chia sẻ, cô luôn biết ơn vì gia đình mình quá tuyệt vời và không kiềm được nước mắt khi nói lời cảm ơn bố: “Cảm ơn bố vì đã luôn luôn ở đó như một bờ vai rất vững chắc, dù con có ngã, có thất bại cũng không sợ vì đã có bố bên cạnh”.



Cuối teaser MV Hai Mươi Hai là một câu hát ý nghĩa từ giọng ca trong trẻo của AMEE: “Cuộc đời này là màu hồng, mẹ nói lúc con ra đời. Miệng cười là điều tuyệt vời, mẹ nói lúc con lên năm. Dù răng con sún, chân không dài, vai chẳng thon. Mặt trời còn dẹt một phần, mà sao thế gian luôn cần?”.

AMEE hạnh phúc khi có bố luôn ở bên trong từng hành trình sự nghiệp

MV sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 25/5. Album Colours bao gồm 9 ca khúc sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 31/5.

Dế Choắt tung MV rap cho bom tấn siêu nhiên, kinh dị Stranger Things

Không nằm ngoài sức hút của bom tấn siêu nhiên – kinh dị Stranger Things (Cậu bé mất tích), nam rapper Dế Choắt – Quán quân Rap Việt đã tung ra MV mang tên Upside Down cùng MV đầy ma mị để gợi nhớ lại câu chuyện của phim với khán giả Việt trước khi phần 4 ra mắt tháng 5 này.



 

MV Upside Down bắt đầu bằng những chi tiết kinh điển của Stranger Things, kể lại câu chuyện của các nhân vật như cô bé Eleven gốc gác bí ẩn với năng lực siêu phàm, cậu bé Will bị thế lực hắc ám bắt ᴄóᴄ hay người mẹ Joyce kiên cường tìm con.

Sự đồng cảm của Dế Choắt với câu chuyện của các nhân vật trong Stranger Things cũng là lý do giúp anh sáng tác ra bài hát này. MV của ca khúc tái hiện nhiều bối cảnh quan trọng của Stranger Things: từ bức tường đèn nhấp nháy giúp Joyce trò chuyện được với cậu bé Will, hay phòng thí nghiệm bí mật ở thị trấn Hawkins cũng xuất hiện.

Lý giải cho việc lựa chọn tựa đề Upside Down, Dế Choắt cho biết rằng anh coi thế giới Lộn Ngược như một mặt của nỗi sợ: “Thông qua bài nhạc này và những nhân vật trong phim, Dế muốn lột tả lại chân thực nhất nỗi sợ của những đứa trẻ đã đứng lên cùng nhau, đã dùng sức mạnh của mình để chống lại nỗi sợ trong chính bản thân mình”.



Clip và Ảnh: Tổng hợp