Skip to main content

Suy sụp vì bị xoá sổ MV mới,Sơn Tùng gầy hốc háo đến khó nhận ra fan xót xa:’Nhìn như bộ xươɴɢ di động’

Những ngày qua, ᴍạɴɢ xã hội bàn tán xôn xao xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng. Sau khi tung ra MV, chỉ chưa đầy 1 ngày, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân ᴍạɴɢ không khỏi ngỡ ngàng. Về phía giọng ca gốc Thái Bình, sau khi phải nộp phạt hơn 70 triệu, anh chàng thường xuyên đăng tải những khung ảnh cho thấy mình vẫn yêu đời.

Sơn Tùng M-TP vừa tung MV có cảnh kết gây lo ngại: Nhân vật chính nhảy từ trên tầng cao xuống có vẻ như đang ᴛự ᴛử. Nhưng không có cảnh rơi hoặc tiếp đất. Cũng có thể đó chỉ là một trò đùa, nhân vật chỉ nhảy xuống một cái nền ngay gần chỗ anh ta đứng?! Thậm chí đã có đệm trải sẵn cũng nên. Dù sao trước đó có cảnh nhân vật rơi nước mắt. Nhưng cũng chỉ thấy phần dưới khuôn mặt chứ không thấy mắt. Đó tất nhiên là nước nhỏ mắt rồi…



MV mới đây của Sơn Tùng đã vướng phải nhiều tranh cãi. Đồng thời tiêu hủy toàn bộ trên nền tảng YouTube ở tất cả mọi nơi trên thế giới.Bên cạnh tài năng ca hát, anh còn khiến không ít chị em phụ nữ xuýt xoa khi sở hữu ngoại hình điển trai chuẩn nam thần. Mới đây, trên Fanpage cá nhân, Sơn Tùng M-TP đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc đời thường thu hút lượt tương tác “khủng” từ cư dân ᴍạɴɢ.

Ngay dưới bài đăng, khán giả không ngừng dành lời khen cho ᴅɪệɴ mạo điển trai của giọng ca gốc Thái Bình: “Bạch công tử đẹp troai toá” “Đẹp zai quá xứng đáng làm chồng em” “May mà Việt Nam không tính thuế nhan sắc không là chỉ có phá sản thôi anh ơi”,…Bên cạnh đó, có một số cư dân ᴍạɴɢ cho rằng M-TP có chiều cao khá khiêm tốn cùng thân hình cò hương kém hấp dẫn:



“Hơi lùn anh ơi. Dạo này T làm gì mà anh gầy thế” “Trời toàn xươɴɢ không vậy chồng. Béo lên em thương”“Nhìn gầy như bộ xươɴɢ di động vậy á”,…Chia sẻ về lý do giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau ngày càng gầy đi, ca sĩ Lê Viết Thu – bạn thân Sơn Tùng cho biết: Hiện Sơn Tùng M-TP đang thanh lọc cơ thể, sức khỏe vẫn bình thường.