Skip to main content

1 khóa học về riêng BTS xuất hiện tại trường đại học danh giá của Mỹ

Các ARMY đã được đưa ra một lý do chính đáng để đăng ký học tại Đại học California, Berkeley: trường đã cung cấp một khóa học về BTS !

Khóa học học thuật do sinh viên thực hiện này được phát động bởi một cặp ARMY, những người muốn “tạo ra một không gian để phân tích hiện tượng BTS”.

Khóa học, mang tên “Những nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo: BTS”, là một phần của chương trình Giáo dục Dân chủ tại Cal của UC Berkeley, (DeCal), chương trình giáo dục dân chủ do sinh viên điều hành. Theo trang web DeCal, khóa học sẽ khám phá lịch sử, nghệ thuật, tác động toàn cầu của BTS và hơn thế nữa.

Khóa học này sẽ tập trung vào nhóm nhạc nam Hàn Quốc, BTS và tầm ảnh hưởng toàn cầu của họ. Chúng tôi sẽ cố gắng khám phá lịch sử, nghệ thuật, hoạt động từ thiện và nhiều khía cạnh khác của nhóm để phân tích tác động ngày càng tăng của họ trong xã hội cũng như thành công quốc tế của họ. Ngoài ra, chúng ta sẽ đi sâu vào thế giới phức tạp mà họ đã tạo ra thông qua các video và concept album, còn được gọi là “Bangtan Universe”. Chúng tôi cũng sẽ xem xét các văn bản trên phương tiện truyền thông như các bài báo, cuộc phỏng vấn và video âm nhạc của chính nhóm để cho phép học sinh suy nghĩ chín chắn và đưa ra lý thuyết của riêng họ về thành công của nhóm.



– Mô tả khóa học “Nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo: BTS”

Một buổi cung cấp thông tin bắt buộc đã được tổ chức trong khuôn viên trường vào ngày 5 tháng 2 năm 2019 cho tất cả sinh viên quan tâm đến việc tham dự và ngày cuối cùng để đăng ký khóa học là ngày 6 tháng 2. Mặc dù thời hạn nộp đơn đã qua, các ARMY trên khắp thế giới đã tràn ngập  Next Gen BTS  (tài khoản Twitter chính thức của khóa học) với các tin nhắn.

Những người hâm mộ BTS muốn biết liệu khóa học có được cung cấp trực tuyến hay không. Mặc dù đây là điều đã được cân nhắc, nhưng khóa học hiện không được cung cấp trực tuyến bởi vì “đây là một khóa học hoàn toàn mới và rất có thể sẽ trải qua rất nhiều thay đổi”.



Mặc dù tài liệu của khóa học sẽ không được công khai ngay bây giờ, nhưng họ có thể xem xét phát hành tài liệu trong tương lai

Lớp vẫn hoạt động tại Trường cho đến ngày nay!