Skip to main content

Vì sao Big Hit và YG đều không phủ nhận tin hẹn hò của V (BTS) và Jennie?

Sau khi ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò của Jennie (Blackpink) và V (BTS) ɴổ ra, nhiều trang báo Hàn đã đồng loạt đưa thông tin về vấn đề này. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức hoài nghi, bởi chưa có sự xác nhận từ chính công ty chủ quản.

Chosun Ilbo – trang tin truyền thông hàng đầu Hàn Quốc đã liên hệ với công ty chủ quản YG và HYBE (tức Big Hit) để cập nhật tình hình.

Theo đó, trang tin cho biết, HYBE không nghe máy, giữ im lặng trước sự việc này. Riêng phía YG cho biết, họ cũng chưa thể đưa ra phát ngôn chính thức.

Ngoài ra, một trang báo Hàn cho biết, YG Entertainment giải thích rằng, họ không có gì để nói trong khi họ không thể tiếp cận Big Hit Music.



Thông tin từ truyền thông Hàn Quốc tiếp tục khiến người hâm mộ 2 thần tượng này thêm phần tò mò về sự thật phía sau ᴛɪɴ đồɴ này. Trước động thái này của cả hai công ty, nhiều người hâm mộ chỉ trích YG vì không lên tiếng bảo vệ Jennie. Riêng fan của BTS cũng  yêu cầu công ty Big Hit lên tiếng giải thích. 

Trước sự im lặng của cả hai công ty, nhiều khán giả đặt hoài nghi. Bởi trước đó, khi dính bất kỳ ồn ào nào, phía công ty quản lý của BTS, Blackpink đều nhanh chóng đính chính.

Theo các chuyên gia tại Hàn Quốc, có thể việc để ʟộ ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò 2 ngôi sao được cho là bước tạo cú ɴổ truyền thông cho màn trở lại của cả hai nhóm nhạc Blackpink và BTS sắp tới.



Bởi có ᴛɪɴ đồɴ Blackpink đang trở lại với album mới, còn BTS đã ấn định ra album mới vào ngày 10.6 tới. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia khác cũng nhận định sức hút của Blackpink và BTS rất lớn, họ không cần dùng chiêu trò để PR sản phẩm.

Ngoài ra, dựa vào thông tin YG chưa liên hệ được với công ty Big Hit để bàn bạc chuyện phát ngôn về ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò của 2 ngôi sao. Truyền thông Hàn cho biết, thời điểm này, họ chưa vội phát ngôn vì để tránh ảnh hưởng uy tín cho cả Jennie và V.

Trên các diễn đàn ᴍạɴɢ xã hội Hàn Quốc, một số fan hâm mộ không hài lòng với Big Hit vì cho rằng, công ty này đang sử dụng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò của V để đánh lạc hướng dư luận về scandal bạo lực học đường của Kim Garam (đàn em BTS).