Skip to main content

Cô gái người Trung gây chú ý khi cosplay ‘y hệt’ Rosé (BLACKPINK) tại Coachella 2019

Vào ngày 18 tháng 5, một influencer (người có sức ảnh hưởng) người Trung Quốc Yu Wen (于 雯_) đã chia sẻ về bộ ảnh cosplay thành viên Rosé của nhóm BLACKPINK trong buổi biểu diễn Coachella 2019 của nhóm. Cô ấy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội vì ngoại hình và trang phục giống hệt Rosé.

(Ảnh: @于 雯 _ trên Weibo)

Rosé (BLACKPINK)

Cô gái đã cosplay Rosé trong buổi biểu diễn “KILL THIS LOVE” của BLACKPINK tại Coachella vào năm 2019. Đối với bộ cosplay của mình, Yu Wen thậm chí còn đội một bộ tóc giả màu vàng sáng để thể hiện lại đầy đủ hình ảnh của Rosé.

Video trên TikTok và bài đăng trên Weibo của cô ấy nhanh chóng trở nên viral mạnh mẽ, và cô đã nhận được rất nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Yu Wen khiến người dùng mạng mê mẩn với làn da trắng sứ, khuôn mặt nhỏ và sống mũi cao trong bộ ảnh cosplay của mình.



Một số netizens thậm chí còn cho rằng cô ấy trông xinh đẹp hơn cả Rosé trong bộ trang phục này. Tuy nhiên, những người khác cho rằng sự hiện diện trên sân khấu của Rosé là không thể so sánh được và biểu cảm trên khuôn mặt của Rosé “ăn đứt” hoàn toàn cô gái cosplay này.

(Ảnh: @于 雯 _ trên Weibo)

Một trong những khoảnh khắc viral của Rosé

Nhiều người cũng chỉ ra rằng màn trình diễn của Rosé tại Coachella đã trở nên lan truyền do mái tóc mang tính biểu tượng của mình, từng lọn tóc “nhảy múa” theo động tác nhảy khiến cô trông như một nàng tiên tử thật thụ. Tuy nhiên, cô gái người Trung Quốc này đã không thể hiện được điều này trong bài đăng của cô, đó là lý do cô không thể bì lại “đóa hồng nước Úc”.



Năm 2019, BLACKPINK được mời biểu diễn tại Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới. Mặc dù tất cả các thành viên đều tỏa sáng theo những cách riêng của họ nhưng riêng Rosé đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng khán giả, đến nay vẫn được coi là màn trình diễn huyền thoại.

Rosé tại Coachella 2019

Ảnh: ST

Dù cô gái người Trung này không thể hiện được hết biểu cảm và sự ấn tượng của Rosé, cô ấy vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì đã tạo nên trang phục hoàn hảo trong đêm hôm đó.

Theo Kpopstarz