Skip to main content

Bức ảnh ‘tóm sống’ V(BTS) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò riêng: Có thật là đã qua chỉnh sửa?

Vào ngày 22 tháng 5, những bức ảnh của các ngôi sao toàn cầu BLACKPINK Jennie và BTS V cùng nhau lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến và các nền tảng truyền thông xã hội.

V (BTS) và Jennie (BLACKPINK)

Đặc ʙɪệᴛ, những bức ảnh có sự xuất hiện của hai thần tượng K-pop bên trong một chiếc ô tô. V ngồi ghế lái, còn Jennie ngồi ghế phụ.

Theo nhiều người dùng internet, cả hai đã được nhìn thấy ở đảo Jeju, điều này ngay lập tức làm dấy lên suy đoán rằng cả hai đang có một mối Qᴜᴀɴ ʜệ lãng mạn và đang đi du lịch cùng nhau.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter



Ngay sau khi những bức ảnh được lan truyền giữa những người đam mê K-pop với người dùng web, họ đã bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều.

ARMYs (fandom của BTS) ngay lập tức bênh vực V và cho rằng những bức ảnh đã được chỉnh sửa. Các fan của nam ca sĩ “Dynamite” giải thích rằng cảnh quay quen thuộc thực sự được lấy từ chương trình thực tế của BTS, “In The Soop”, khi V đi ô tô cùng thành viên J-Hope.

Ảnh: Twitter

Mặt khác, các BLINK (fandom BLACKPINK) xác nhận rằng Jennie sở hữu chiếc kính giống như trong các bức ảnh, nhưng họ cũng nghi ngờ về tính xác thực của những hình ảnh này.

Một số người dùng internet đã đồng ý và truyền đạt rằng những bức ảnh không được chỉnh sửa, vì ánh sáng và bóng trong “mảnh bằng chứng” không dễ chỉnh sửa. Ngoài ra, V đã mặc một bộ trang phục khác trong chuyến đi Jeju được cho là của anh ấy, khác so với những gì anh ấy mặc trong chuyến đi với BTS.



“Những người cho rằng ‘nó đã được chỉnh sửa’ đang giả vờ ngốc nghếch. Những bức ảnh này không thể trông thật hơn. Bạn đang từ chối điều này sao. Đừng nói rằng bức ảnh đó là giả mạo và thay vào đó hãy ủng hộ. Năm 2022 ai quan tâm đến việc các thần tượng hẹn hò hay không.”

Tuy nhiên, một số người hâm mộ bày tỏ rằng nếu cả hai thực sự hẹn hò, họ rất vui và hy vọng những điều tốt đẹp nhất cho thần tượng.

Vào tháng 12 năm 2021, VJennie lần đầu tiên bị dính vào ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò sau khi nam thần tượng “vô tình” theo dõi tài khoản Instagram của nữ idol.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nam ca sĩ “Butter” đã phủ nhận một cách khéo léo những đồn đoán về mối Qᴜᴀɴ ʜệ với Jennie khi V đăng tải trên Weverse rằng:



“Có cách nào để loại bỏ danh sách bạn bè ‘được đề xuất’ ở đây trên Insta này không? …. Đó là một ứng dụng đáng sợ.” 

BIGBANG GD, BLACKPINK Jennie và ᴛɪɴ đồɴ chia tay

Trước ᴛɪɴ đồɴ nói trên, cư dân ᴍạɴɢ ban đầu cho rằng Jennie và BIGBANG GD đã “đường ai nấy đi”.

GD và Jennie

Vào ngày 21 tháng 5, K-Netz đã chỉ ra rằng tài khoản Instagram cá nhân của GD đã hủy theo dõi tài khoản của Jennie, trong khi vẫn theo dõi các thành viên BLACKPINK khác.

Ngoài ra, một cư dân ᴍạɴɢ khác nói cả hai đã chia tay sau một sự kiện của Chanel, và “Kim” cùng “Nini” là đại ᴅɪệɴ cho Jennie.

Trong bối cảnh, cả hai dính vào ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò vào tháng 2 năm 2021 sau một báo cáo của Dispatch rằng ca sĩ “SOLO” được phát hiện ra vào tòa nhà căn hộ của GD.



Mặc dù cả hai không chính thức xác nhận mối Qᴜᴀɴ ʜệ của mình nhưng YG Entertainment cũng không phủ nhận điều đó, dẫn đến suy đoán rằng cả hai thực sự đang hẹn hò nhưng chỉ giữ kín.

Theo Kpopstarz