Skip to main content

6 sao nữ Cbiz và váy cưới trắng tinh: Dương Mịch, Dương Tử đẹp rực rỡ vẫn thua trùm cuối

Khi đóng phim cổ trang, các nữ diễn viên thường được ᴅɪệɴ những trang phục lộng lẫy, cầu kỳ.

Đặc ʙɪệᴛ, tạo hình váy trắng tinh khôi, mũ đội cầu kỳ của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thu hút sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ từ khán giả. Từ Dương MịchTrương Quân NinhDương Tử cho đến Trần Kiều Ân đều từng gây bão cộng đồng ᴍạɴɢ với tạo hình đẹp mắt này.

Dương Mịch có 2 lần ᴅɪệɴ váy trắng lộng lẫy trên màn ảnh. Lần đầu tiên là ở bộ phim Tiên ᴋɪếᴍ kỳ hiệp 3 đóng cùng Hồ Ca – Đường Yên – Hoắc Kiến Hoa – Lưu Thi Thi. Trong phim, Dương Mịch hóa thân thành Tịch ᴅᴀᴏ, cô có những phân cảnh yêu đương ngọt ngào với Lý Tiêu ᴅᴀᴏ – Hồ Ca.



Dương mịch ở “Tiên ᴋɪếᴍ kỳ hiệp 3”.

Dương Mịch trong “Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư”.

Ở Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, Dương Mịch 1 lần nữa gây thích thú cùng tạo hình trắng đẹp mắt. Tạo hình này được sử dụng cho cảnh Bạch Thiển – Dương Mịch làm đám cưới cùng Dạ Hoa – Triệu Hựu Đình. Tuy nhiên, Bạch Thiển ở thời điểm hiện tại đẹp mặn mà chứ không phải kiểu tinh khôi, trong sáng như hồi còn đóng Tiên ᴋɪếᴍ kỳ hiệp.

Dương Tử – Trần Kiều Ân cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện với tạo hình váy trắng, mũ miện cầu kỳ. Với Dương Tử, cảnh xinh đẹp này xuất hiện trong phim Hương mật tựa khói sương. Còn Trần Kiều Ân, cảnh tượng này xuất hiện khi đóng Độc cô hoàng hậu.



Dương Tử.

Trần Kiều Ân.

Tuy nhiên, cả Dương Mịch, Dương Tử lẫn Trần Kiều Ân đều chưa là gì so với Trương Quân Ninh. Trương Quân Ninh sở hữu gương mặt thon nhỏ, ngũ quan cân đối, đặc ʙɪệᴛ hợp với tạo hình cổ trang.

Trương Quân Ninh.

Khi ᴅɪệɴ váy trắng, đội mũ lấp lánh và cầm cây ᴋɪếᴍ oai phong, cô trở nên cuốn hút hơn người. Thêm đó, Trương Quân Ninh còn được ngợi khen vì diễn xuất tốt với đôi mắt long lanh như chực trào nước mắt. Ngoài ra, phục sức và mũ miện của Trương Quân Ninh cũng được ngợi khen vì được thiết kế quá tinh tế.