Skip to main content

Hải Tú ‘tới tấp’ nhận được lời khen ngợi, Thiều Bảo Trâm ‘giận tím mặt’ tung bằng chứng khiến CDM giãy nảy

Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm từng được xem là cặp đôi ᴛɪɴ đồɴ đình đám nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng, mọi chuyện gần như chấm dứt kể từ khi xuất hiện ᴛɪɴ đồɴ “trà xanh” và Hải Tú chính là nhân vật bị “réo tên”. 

Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)

Sau đó, gần như “nàng thơ” của giọng ca gốc Thái Bình gần như “ở ẩn” và không có hoạt động nào trong làng giải trí. Hiện tại, Hải Tú đang dần ʟộ ᴅɪệɴ và đăng tải những khoảnh khắc lên trang cá nhân vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. 

Phía dưới phần bình luận cùng với những lời khen ngợi cho nhan sắc của cô thì một số khác cũng được dịp “réo tên” Thiều Bảo Trâm. Bởi, theo một số người cho rằng, nhan sắc của “tình cũ” Sơn Tùng có vẻ không bằng Hải Tú ở thời điểm hiện tại. 



Giữa thời điểm bị “réo tên” và đem ra so sánh, chiều nay (19/5), trên trang cá nhân, giọng ca gốc Thanh Hóa đã có những động thái đáng chú ý. Theo đó, cô khoe ảnh style đời thường trông vô cùng sang chảnh.. Đi kèm là nhan sắc xinh đẹp và thần thái “đỉnh” trông vô cùng quyến rũ.

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp khi liên tục bị cư dân ᴍạɴɢ “réo tên” (Ảnh: Internet)

“Hì hì. Đừng vì câu nói của người khác mà đánh mất niềm vui cả một ngày. Chúc mọi người một ngày vui thật vui, ngập tràn hạnh phúc”, Thiều Bảo Trâm hào hứng chia sẻ về bức ảnh. 

Động thái trên của giọng ca Sau lưng anh có ai kìa nhanh chóng nhận được sự chú ý. Cùng với sự khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp thì cư dân ᴍạɴɢ còn tranh thủ nhắc về Hải Tú. 



Cư dân ᴍạɴɢ để lại những bình luận đáng chú ý phía dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)

“Dù gì cũng thấy chị xinh nhất”, “Đừng vì con trà xanh mà buồn nhé chị yêu, nó tẩy trắng kinh quá, kệ trà xanh, miễn em yêu chị là được”, “Xinh đẹp như này mà vẫn có người so sánh với Hải Tú”,… là những bình luận của cư dân ᴍạɴɢ phía dưới bài viết. 

Ở một thái cực khác, thời gian gần đây, Sơn Tùng liên tục dính những thị phi. Mới đây, sản phẩm âm nhạc của sau được sáng tác bằng tiếng Anh có tên There’s no one at all bị thu hồi vì nội dung phản cảm. Sau đó, anh bị dính phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ. 



Thiều Bảo Trâm (sinh năm 1994), từng là thành viên của nhóm nhạc nữ hai thành viên Bee.T. Sau khi tách ra solo, nữ nghệ sĩ tham gia cuộc thi The Remix và ra mắt liên tục những MV như Cơn mưa ngọt ngào, Thương anh, Triệu lý do,…

Hải Tú (sinh năm 1997) được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh với vẻ đẹp cuốn hút, vừa sắc sảo, vừa mong manh. Hiện tại, cô đang là “gà cưng” của Sơn Tùng và gây ấn tượng mạnh mẽ với style thời trang trẻ trung, sành điệu. 

Quả thực, nếu so bề nhan sắc của Hải Tú – Thiều Bảo Trâm thì “mỗi người 1 vẻ, 10 phân vẹn mười”. 

Thanh Hà (t/h)