Skip to main content

Knet thảo luận: Ai là thành viên BTS đầu tiên họ nghĩ đến khi nói đến visual của nhóm?

BTS nổi tiếng vì tài năng, vì nhân cách và về cả ngoại hình tỏa sáng của mỗi thành viên. Không thể phủ nhận rằng cả 7 mảnh ghép trong nhóm đều sở hữu visual nổi bật và sức hút rất riêng. Mỗi khi nhóm xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào, những bài đăng về visual của BTS đều ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn ᴍạɴɢ Hàn Quốc như Pann, Theqoo, Instiz v…v…

Gần đây Knet đang có một xu hướng thảo luận, khảo ꜱáᴛ về chủ đề thành viên mà họ sẽ nhớ đến khi nói đến visual của các nhóm nhạc Kpop. Lẽ đương nhiên bên cạnh các nhóm nhạc khác, BTS cũng trở thành chủ đề hot và thu hút đến hơn 1000 bình luận chỉ trong thời gian ngắn. 



Cụ thể, bài đăng có tiêu đề: ‘Ai là người đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói về visual của BTS?’ Trong bài đăng đưa ra 4 sự lựa chọn, và đương nhiên 3 lựa chọn đầu tiên chính là tam giác visual line nổi tiếng của BTSJinV và Jungkook. Lựa chọn cuối cùng là ‘Một thành viên khác’, tuy nhiên phần lớn bình luận đều sẽ chỉ nhắc đến visual line của nhóm. 

JIN

Visual chính thức của BTS, mệnh danh Worldwide Handsome. Sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc cùng bờ vai rộng như Thái Bình Dương. Khuôn mặt của Jin được nhiều chuyên gia trên thế giới công nhận gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng dựa trên rất nhiều các tính toán khoa học, hoặc dựa trên chuẩn của các bác sĩ thẩm mỹ. 



V

Người cũng rất nổi tiếng về visual và được xem như gương mặt thiên tài của giới idol Kpop. Gương mặt của V được ví như đẹp giống như trong truyện tranh hay tiểu thuyết bước ra. Không chỉ có đường nét sắc sảo mà còn có khí chất cuốn hút. V cũng từng đứng đầu top BXH mỹ nam đẹp nhất thế giới. 

 

JUNGKOOK

Em út vàng Jungkook là center và cũng là ‘cây hút fan’ của BTS. Jungkook sở hữu visual có thể cân được cả hai phong cách: Đáng yêu như thỏ con và cả quyến rũ cool ngầu. Ngũ quan sắc nét cũng như nét trưởng thành dần theo thời gian của nam idol đều dễ dàng ‘đốn tim’ netizen. 



Một số bình luận của Knet:

– Tôi nghĩ đến Jungkook. 

– Lúc chưa biết đến BTS thì tôi nghĩ là V đó. 

– Nhắc đến visual không chỉ của BTS mà của các idol Kpop thì nhiều người sẽ nghĩ đến V đó. 

– Tôi là fan của Jungkook ㅋㅋ Nhưng khi nói đến visual thì người đầu tiên tôi nghĩ đến là V. Tôi nghĩ anh ấy sở hữu visual đỉnh nhất trong số các idol Kpop.

– Với tôi là V. 

– Visual của BTS là Jin, nhưng nhiều người thường nghĩ đó là V. 

– Đó là Jin. Tôi thấy khó hiểu khi mà nhiều người không công nhận visual của Jin. Jin xứng đáng là visual của BTS. 

– Mọi người xung quanh tôi thường nghĩ đến V đó. 



– Có nhiều idol đẹp trai lắm, nhưng ở V có một điều gì đó rất độᴄ đáo và khác ʙɪệᴛ. 

– Theo quan điểm của non-fan như tôi thì đó là Jin. 

– Nhìn qua ảnh thì nhiều người nghĩ là V và Jungkook, nhưng đến khi gặp ngoài đời họ sẽ cảm thán Jin đẹp đến mức nào. 

– Tôi thích tất cả họ, tam giác visual bermuda của BTS thật sự quá đỉnh. 

– V là nổi bật và quyến rũ, Jin mang vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, Jungkook thì theo kiểu tỏa sáng và đẹp như hoa. Mỗi người đều có nét cuốn hút riêng. Mình không phải fan V nhưng mình nghĩ đến cậu ấy đầu tiên đó. 

– Theo tiêu chuẩn của tôi thì đó là Jin, nhưng tôi nghĩ bất cứ ai trong ‘Visual Bermuda’  của BTS đều có thể phụ trách visual của nhóm. 



Còn bạn, khi nói đến visual của BTS thì bạn sẽ nghĩ đến thành viên nào đầu tiên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.