Skip to main content

Truyền thông Hàn đưa tin BLACKPINK sẽ trở lại sớm nhất vào tháng 7/ 2022: BLINK phản ứng thế nào?

BLACKPINK được cho là sẽ comeback vào tháng 7

Vào ngày 19 tháng 5, hãng truyền thông Hàn Quốc JTBC News đã đưa tin rằng BLACKPINK có thể sẽ trở lại vào đầu tháng 7 năm nay.

BLACKPINK đã tạm ngừng hoạt động trong gần hai năm kể từ khi phát hành album phòng thu đầu tiên, “THE ALBUM”, vào tháng 10 năm 2020. Trong khi các thành viên đều hoạt động trong lĩnh vực thời trang và các dự áɴ solo, số lần trở lại của nhóm tương đối thấp.

Mặc dù các thành viên đã xuất hiện trên các chương trình phát sóng trong và ngoài nước trong năm nay và liên tục ám chỉ rằng họ đang chuẩn bị cho âm nhạc mới, các BLINK vẫn tiếp tục chờ thông báo chính thức.



Theo JTBC News, BLACKPINK sẽ trở lại vào quý 3 năm 2022 và dự kiến sẽ tiếp tục các hoạt động và bắt đầu chuyến lưu diễn vào quý 4 năm nay.

Xem xét thời gian đặt hàng trước tiêu chuẩn là 5 tuần cho một đợt phát hành album, BLACKPINK dự kiến sẽ trở lại sớm nhất vào tháng 7.

Các nhà nghiên cứu khẳng định BLACKPINK sẽ comeback trong năm nay

Lee Hye In, một nhà nghiên cứu tại Yuanta Group, cho biết BLACKPINK dự kiến sẽ trở lại vào quý 3 và lưu diễn vào quý 4.

Hiệu suất hoạt động của YG Entertainment trong nửa đầu năm nhìn chung…khá bết bát. Trong quý đầu tiên, doanh thu của YG Entertainment đạt doanh thu 75,5 tỷ won (~1.367 tỷ VNĐ) và lợi nhuận hoạt động là 6,1 tỷ won (~110 tỷ VNĐ). Vào thời điểm này năm ngoái, YG Entertainment đã đạt lợi nhuận 22,4 tỷ won (~405 tỷ VNĐ).



Doanh số ʙáɴ nội dung kỹ thuật số của công ty đã giảm đáng kể. Theo báo cáo, YG Entertainment đã thu được lợi nhuận cao vào năm ngoái nhờ vào buổi hòa nhạc trực tuyến của BLACKPINK và các hoạt động từ cuối năm 2020.

Lee Nam Soo, một nhà nghiên cứu tại Kiwoom Securities, dự đoán rằng sự trở lại của BLACKPINK sẽ trực tiếp góp phần cải thiện tỷ suất lợi nhuận của YG Entertainment. Ngoài ra, họ còn được coi là những nghệ sĩ được mong đợi nhất trong năm do đã lâu không hoạt động. Do đó, BLACKPINK được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện thu nhập của hãng trong quý 3.

Lee Hye In cũng chỉ ra rằng trong thời gian BLACKPINK có thể sẽ trở lại, các nghệ sĩ lớn có thể sẽ không phát hành âm nhạc vào thời điểm đó. Chính vì vậy, cơ hội ᴋɪếᴍ được lợi nhuận từ BLACKPINK càng cao, do đó, cơ hội comeback của nhóm càng đáng kể.



Một số bình luận của netizens:

– Hết cả cái thanh Xuân của idol rồi mà còn Comeback đếm trên đầu ngón tay còn không hết.

– Cháɴ. Hết lí do này lí do nọ. Nam đi nhập ngũ thì nữ cũng có tuổi thanh xuân hoạt động ngắn hơn chứ. Công ty xếp lịch lúc thì chẳng ai đc comeback lúc thì chồng chất

– Lại năm 1 lần comeback hả? Nghe kỷ niệm 6 năm debut mà như kiêut mới debut 3,4 năm là cùng í, YG hãy cho các gái hoạt động âm nhạc nhiều đi

– Tí nữa YG lên thông báo ” BP sẽ comeback nhưng chưa có thời gian cụ thể”

– Thôi để 8/8 comeback rồi kỷ niệm 6 năm luôn một thể cũng được ạ



– Nghi vẫn BLACKPINK comeback sau treasure hoặc winner với akmu

– Nghe mùi quen quen giống năm 2021

– Muộn nhất khi nào thì không nói

– Mất hi vọng r , khi nào yg tung tin thì còn tạm tin :)))

– Nhóm thì gần hết hạn mà bây giờ có cái lịch comeback chính thức cũng không có Jisoo thì chưa solo tính ra stan nhóm này nhàn vl

– Blink đói nhạc đến nỗi bên tóp tóp đi đâu cũng nghe giọng mấy ả