Skip to main content

Chàng trai hát nhạc phim ‘Snowdrop’ đình đám: “Tôi rất muốn hợp tác với Jisoo (BLACKPINK)”

Như những người dẫn chương trình đã lưu ý, Jamie Miller đã trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc sau khi hát OST cho K-Drama Snowdrop, với sự tham gia của Jung Hae InJisoo của BLACKPINK.

@jamiemillmusic / Instagram

Tôi nhận thấy bạn có một bài hát [trong] K-Drama. Và tôi tin rằng giờ đây phạm vi tiếp cận của bạn không chỉ là cộng đồng nói tiếng Anh, bạn còn có cả người hâm mộ Hàn Quốc.” – JoHaRa Pagi ERA

Vì vậy, cho rằng anh ấy đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, người dẫn chương trình đã hỏi liệu anh ấy có quan tâm đến việc hợp tác với một người nào đó trong ngành công nghiệp K-Pop hay không, “Nếu có một nghệ sĩ Hàn Quốc hoặc một ca sĩ hoặc ngôi sao K-Pop, sẽ bạn cộng tác với [họ] và đó sẽ là ai?



Những người dẫn chương trình nói đùa rằng Jamie Miller hãy suy nghĩ cẩn thận, nhưng anh không cần phải làm vậy. Anh ấy không ngần ngại nói rằng anh ấy rất muốn được hợp tác với Jisoo, người thực sự là một trong những ca sĩ yêu thích của anh ấy!

“Tôi phải nói rằng, thành thật mà nói, Jisoo là một trong những ca sĩ yêu thích của tôi. Cô ấy thật tuyệt. Chúng tôi đã nói chuyện và cô ấy thật tuyệt. Vì vậy, tôi sẽ nói Jisoo là một trong số những người tôi muốn hợp tác.” – Jamie Miller nói

Chứng kiến cả hai cùng đóng chung K-Drama, không có gì ngạc nhiên khi Jamie Miller tôn trọng tài năng của Jisoo với tư cách là một nghệ sĩ. Bản thân Jisoo đã từ chối hát cho OST của Snowdrop (vì lý do chính đáng), nhưng chắc chắn rằng sự hợp tác giữa hai nghệ sĩ xuất sắc này sẽ là huyền thoại.



@sooyaaa __ / Instagram

Giờ đây, không có gì mà người hâm mộ muốn hơn là một phiên bản bài hát “Here’s Your Perfect” của anh ấy với Jisoo!

|Twitter

Nhưng hóa ra, Jamie Miller không chỉ là fan của Jisoo. Anh ấy cũng tuyên bố rằng anh ấy sẽ rất quan tâm đến việc hợp tác với THE BOYZ, những người đã cho thấy rằng họ cũng là những người hâm mộ lớn của anh ấy.

“Tôi cũng sẽ nói đến THE BOYZ. Họ đã ủng hộ tôi rất nhiều trong suốt vài năm qua. Và tôi đã nghe nhạc của họ và tôi nghĩ điều đó thật sự tuyệt vời…” – Jamie Miller

|@IST_THEBOYZ / Twitter



Với tài năng biểu diễn huyền thoại của họ, THE BOYZ chắc chắn cũng sẽ hợp tác tuyệt vời với Jamie Miller. Giọng ca chính Jacob đã chứng minh rằng anh ấy có thể dễ dàng rút ra các bài hát của Jamie, đến mức ngay cả bản thân Jamie cũng ấn tượng đến mức anh ấy đã tweet một video Jacob hát “Here’s Your Perfect”.

Theo Koreaboo