Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với diện mạo của ’em gái Jennie’ sau 4 năm: Thần thái khó nhận ra?

Vào ngày 18 tháng 5, trang truyền thông WikiTree của Hàn Quốc đã cập nhật tình hình của Ella Gross, một người mẫu kiêm diễn viên 13 tuổi người Mỹ gốc Hàn.

(Ảnh: Ella (Instagram))

Đặc ʙɪệᴛ, Ella bắt đầu nhận được sự chú ý từ người hâm mộ K-pop vào năm 2018 khi BLACKPINK Jennie đăng một bức ảnh với cô ấy trên Instagram.

Ngay sau bài đăng, cô gái trẻ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ, đặc ʙɪệᴛ là các BLINK (fandom BLACKPINK) vì vẻ ngoài giống ca sĩ “SOLO” đến kỳ lạ.

Kể từ đó, Ella được đặt ʙɪệᴛ danh là “Jennie thứ hai”, “em gái của Jennie” và “con gái của Jennie.”

Cùng năm đó, cô đã thu hút sự mong đợi sau khi ký hợp đồng với Black Label, một công ty con của YG Entertainment. Vì cặp “mẹ con” cuối cùng đã về chung một công ty, người hâm mộ K-pop đã rất vui mừng khi thấy sự tương tác của họ.



Bốn năm sau, nhiều người ngạc nhiên khi thấy tạo hình thậm chí còn có phần tiểu thư hơn của “Little Jennie”.

Trên Instagram của mình, Ella đã khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ với vẻ đẹp và thần thái rạng rỡ ban đầu khó có thể nhận ra.

Trong các bức ảnh của mình, Ella được nhìn thấy với mái tóc vàng sáng. Khác với vẻ ngọt ngào, giản dị và nhẹ nhàng của cô khi đó, ngôi sao trẻ giờ đây thể hiện sự tự tin, sang trọng và trưởng thành bằng cách trang điểm và phong cách thời trang high-teen.

Sau khi xem những bức ảnh của cô nàng, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi thấy cô nàng vẫn có nét giống với Jennie. Nếu họ chụp chung một lần nữa, bạn sẽ nhầm họ là chị em ruột!



(Ảnh: Ella (Instagram)

Jennie

Trong khi đó, trái với dự đoán của người hâm mộ rằng Ella Gross sẽ ra mắt với tư cách là một thần tượng, có vẻ như ngôi sao này sẽ tập trung vào sự nghiệp người mẫu và diễn xuất của mình vào lúc này. Trên thực tế, cô ấy đã là người mẫu quảng cáo của một thương hiệu thời trang từ khi mới 2 tuổi và đã được công nhận bởi sự rung cảm “sinh ra để trở thành một ngôi sao”.

Theo Kpopstarz