Skip to main content

V (BTS) chứng tỏ năng lực bạn trai trong hoàn cảnh người yêu đi chơi cùng người khác

Có vẻ như một ngày không thể trôi qua mà không có một cuộc tranh luận mới về chuyện tình cảm xuất hiện. Dù là việc bóc tôm hay cuộc tranh luận ‘tách lá vừng’ nổi tiếng thế giới, các thần tượng K-Pop đều tiết ʟộ ý kiến riêng về chúng và thậm chí còn tranh luận sôi nổi với các thành viên.

Gần đây, dường như có một cuộc tranh luận mới về và V của BTS là một trong những thần tượng đầu tiên chia sẻ suy nghĩ của mình, nhưng theo cách hài hước nhất.

Trước đây, V đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về các cuộc tranh luận một cách hài hước nhất. Cuộc tranh luận về “Lá vừng” về cơ bản là về việc người yêu của bạn giúp đỡ người khác (hoặc ngược lại) có phù hợp hay không bằng cách tách các lá vừng của họ, thường bị dính vào nhau.



Khi được hỏi về điều đó, V đã có câu trả lời chắc chắn nhất là: “Không bao giờ nhé”. Anh ấy thậm chí còn chia sẻ lý do tại sao anh ấy cảm thấy thế.

Hãy nhìn xem, họ đã sử dụng đôi đũa này để ăn và họ tiếp tục sử dụng chính chiếc đũa đã cho vào miệng để giúp người bạn. Em nghĩ em sẽ có một cuộc chiến nhẹ nhàng với họ.

– V

Chà, có vẻ như lập trường và cách tiếp cận này có thể giúp hiểu được câu trả lời của V cho cuộc tranh luận gần đây.

Vào ngày 18 tháng 5, V đã khiến ARMY ngạc nhiên khi anh ấy lên Weverse để trả lời một người hâm mộ. Trong tin nhắn, các ARMY đã chia sẻ một cuộc tranh luận mới để V cân nhắc.



Các bạn, có một cuộc tranh luận mới thế này? Mình nghĩ nó dễ hơn so với lá vừng và tôm. Nhưng thêm điều kiện tiên quyết ㅋㅋ trong trường hợp mình là người-yêu-bạn.

– OP

Cuộc tranh luận mà các ARMY đang bàn tán xoay quanh chủ đề “ Điều gì sẽ xảy ra nếu người yêu của tôi nắm tay bạn tôi khi đi qua một thứ gì đó đáng sợ? 

Chà, có vẻ như V đã có một câu trả lời rất đơn giản và dễ hiểu cho câu hỏi của OP, anh ấy thậm chí còn thêm các biểu tượng cảm xúc để thể hiện cảm xúc của mình khi viết câu trả lời bằng biểu tượng cảm xúc facepalm.

Thứ nhất, tại sao 2 người họ lại đi cùng nhau khi mình nhìn từ bên dưới, mình nên ở bên cạnh họ chứ.



– V

Nhiều người hâm mộ cho rằng trong khi viết nó, V đã thể hiện sự thất vọng nhưng cũng thể hiện sự ngổ ngáo của anh ấy.

Khi câu trả lời của V được chia sẻ trên ᴍạɴɢ xã hội, ARMY cảm thấy V có cách nhìn rất khác đối với câu hỏi. Trong khi hầu hết mọi người sẽ mất nhiều thời gian để suy nghĩ về nó, V đã tiếp cận nó một cách thực tế.

V đã cho thấy anh ấy vui nhộn như thế nào khi tương tác với ARMY. Có vẻ như sẽ có một cuộc tranh luận mới diễn ra gần như hàng tuần, và sẽ rất thú vị khi xem cách V và các thành viên còn lại của BTS trả lời chúng như thế nào.