Skip to main content

5 mỹ nhân Cbiz điểm hoa điền đỏ trên trán: ‘Hồ ly’ Nhiệt Ba vẫn lép vế trước trùm cuối

Hoa điền là một loại hoa văn trang trí được dùng để trang điểm lên trán của phụ nữ cổ đại Trung Hoa. Thông thường, hoa điền thường có 3 màu sắc chính bao gồm: đỏ, xanh và vàng, trong đó màu đỏ là màu được sử dụng phổ biến nhất. Khi hóa thân thành các mỹ nhân cổ trang, có không ít diễn viên Hoa ngữ điểm thêm hoa điền đỏ trên trán nhằm tăng thêm phần quyến rũ, cuốn hút. Cùng điểm lại và so kè xem ai là mỹ nhân có hoa điền đẹp nhất.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba – mỹ nhân Hoa ngữ “cân” được tất cả các tạo hình và chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về nhan sắc trong mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh. Hóa thân thành Phượng Cửu – nàng hồ ly xinh đẹp ở Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cô nàng nhanh chóng “hớp hồn” người xem nhờ vẻ đẹp quyến rũ của mình.



Phượng Cửu – Vai diễn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả

Hình hoa điền và trang phục có cùng tone màu, giúp nữ diễn viên trở nên nổi bật

Trong tác phẩm này, vì đóng vai hồ ly nên hình vẽ trên trán của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là hình minh họa chiếc đuôi của một con cửu vĩ hồ. Dù hình vẽ có hình đuôi cáo có phần ma mị nhưng đôi mắt to tròn, miệng anh đào nhỏ nhắn giúp cho nhân vật Phượng Cửu trở nên dễ thương và trìu mến.

 
 

Hoa điền được vẽ trên trán lấy cảm hứng từ đuôi của hồ ly

Trần Dao

Cùng đảm nhận vai hồ ly nhưng hình vẽ trên trán của Hồ Phi Loan (Trần Dao) trong Quỹ Trung Mỹ Nhân lại hoàn toàn khác so với Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba). Bông hoa trên trán được ghép lại từ các hình tam giác có phần độᴄ đáo, cá tính và mang một nét riêng. Kết hợp cùng ánh mắt thâm tình, nhất là với cảnh khóc, Trần ᴅᴀᴏ mang đến một vẻ đẹp đến vỡ òa.



Phân cảnh ấn tượng nhất của Trần ᴅᴀᴏ trong Quỹ Trung Mỹ Nhân

 
 

Cảnh Điềm

Tham gia vào bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, Cảnh Điềm khiến khán giả “ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa” trước nhan sắc yêu kiều của “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. Tạo hình của Cảnh Điềm không thể không nhắc đến hoa điền được vẽ giữa hai lông mày, giúp đường nét gương mặt trở nên thanh tú và rất hợp với khí chất của nữ diễn viên.

Cảnh Điềm đúng chuẩn “đóa hoa phú quý của nhân gian”

Những hình ảnh xinh “nhức nách” của cô nàng trong Đại Đường Vinh Diệu

Triệu Lệ Dĩnh

Dù sở hữu gương mặt tròn, có phần trẻ con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn hóa thân thành đại ma đầu trong Hoa Thiên Cốt. Dấu hoa điền với sắc đỏ rực trên trán làm tăng thêm phần ma mị, mạnh mẽ và phù hợp với nhân vật.



Tiểu Cốt hắc hóa với đôi mắt kẻ sắc lẹm, kết hợp với hoa điền đỏ rực

Chương Tử Di

Dù lên sóng cách đây 17 năm nhưng những hình ảnh của nàng Tiểu Muội (Chương Tử Di) trong Thập ᴅɪệɴ Mai Phục vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Với vẻ ngoài thanh thoát, có phần lạnh lùng, vì vậy, cỏ bốn lá chính là hình ảnh được vẽ trên trán của nữ diễn viên, vừa đơn giản lại thể hiện được khí chất kiên định.

Tạo hình kinh điển của Chương Tử Di trong Thập ᴅɪệɴ Mai Phục

Nàng đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ không thể rời mắt với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên. Đặc ʙɪệᴛ, phân cảnh Chương Tử Di múa đánh trống theo nhạc tại Mẫu Đơn Phường bao năm vẫn chưa bao giờ hết hot.



Cảnh múa theo tiếng trống của cô vẫn được nhiều nghệ sĩ “cosplay”