Skip to main content

Sao Hàn hôm nay: SNSD xác nhận comeback, Rosé đổi kiểu tóc, 9 thành viên TWICE mở tài khoản IG cá nhân

SNSD sẽ trở lại vào tháng 8 năm nay nhân kỷ niệm 15 năm debut.

Sau debut single “Into The New World” được phát hành vào tháng 8/2008, SNSD xác nhận sẽ chính thức comeback với đầy đủ 8 thành viên nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt vào tháng 8/2022.

SNSD

Đặc ʙɪệᴛ, album sắp tới của SNSD càng có ý nghĩa hơn khi đánh dấu sự trở lại đầu tiên sau 5 năm kể từ sau full album thứ 6 “Holiday Night” được phát hành vào tháng 8/2017.

9 thành viên TWICE mở tài khoản Instagram cá nhân.

Vào ngày 17/5, tất cả 9 thành viên của nhóm nhạc nữ toàn cầu TWICE chính thức cùng nhau ra mắt tài khoản Instagram cá nhân sau gần 7 năm debut vào năm 2015.



TWICE

1. Nayeon: @nayeonyny

2. Jeongyeon: @jy_piece

3. Momo: @momo

4. Sana: @m.by__sana

5. Jihyo: @ _zyozyo

6. Mina: @mina_sr_my

7. Dahyun: @dahhyunnee

8. Chaeyoung: @chaeyo.0

9. Tzuyu: @thinkaboutzu

TWICE vừa kết thúc buổi hòa nhạc encore kéo dài 2 ngày tại Sân vận động Banc of California trong chuyến lưu diễn “4TH WORLD TOUR III”.

Rosé (BLACKPINK) tỏa sáng với mái tóc ngắn mới trên bìa tạp chí ELLE Hàn Quốc số tháng 6.

Rosé (BLACKPINK)

Rosé luôn để tóc dài kể từ khi debut cho đến nay. Chính vì vậy việc nhìn thay đổi với mái tóc ngắn của cô nàng đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.

Tất nhiên có rất nhiều suy đoán đã được đưa ra nhưng hợp lý nhất hiện tại có thể là phục vụ cho sự trở lại của BLACKPINK trong thời gian sớm nhất.



MV “ZOOM” của Jessi vượt 50 triệu lượt xem trên YouTube.

Được phát hành vào ngày 13/4, MV “ZOOM” đã đạt được cột mốc chỉ sau 1 tháng 4 ngày kể từ khi phát hành.

Jessi

“ZOOM” đã trở thành MV thứ 4 của Jessi đạt 50 triệu lượt xem sau “What Type of X”, “Nunu Nana” và “Cold Blooded”. Với nhịp điệu gây ɴɢʜɪệɴ và vũ đạo hấp dẫn, “ZOOM” đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều nền tảng ᴍạɴɢ xã hội khác nhau, đặc ʙɪệᴛ là trên TikTok.