Skip to main content

Netizen ʙấᴛ ɴɢờ khi 1 quản lý cực thân với BTS chuyển sang làm việc với đàn em

Xét đến mức độ cạnh tranh và khốc liệt của thế giới K-Pop, không có gì ngạc nhiên khi cư dân ᴍạɴɢ thường xuyên chỉ trích các công ty K-Pop và những người làm việc ở đó vì cách đối xử với thần tượng của họ. Tuy nhiên, một người rất quan trọng đối với một thần tượng K-Pop là quản lý của họ, và cư dân ᴍạɴɢ thích nhìn thấy những tương tác lành mạnh giữa họ. 

Một nhóm mà cư dân ᴍạɴɢ luôn yêu thích khi giao lưu với nhân viên của họ là BTS .

Đặc ʙɪệᴛ trong quá khứ, cư dân ᴍạɴɢ rất thích nhìn thấy nhóm và quản lý cũ Sejin của họ. Trong những năm qua, nhân viên này đã giành được tình cảm và sự ngưỡng mộ từ ARMY vì cách anh ấy đối với các thành viên.



Sejin đã ở cùng nhóm từ trước khi họ ra mắt. Anh ấy luôn thể hiện rất nhiều tình yêu và sự tôn trọng dành cho BTS, bao gồm cả việc chăm sóc họ trong các sự kiện và đám đông lớn.

 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cư dân ᴍạɴɢ đã nhận thấy rằng Sejin đã không tham gia cùng BTS trong lịch trình của họ, dù ở Hàn Quốc hay nước ngoài, và họ đã tự hỏi anh ấy thực sự đã ở đâu.

Chà, có vẻ như Sejin có một trọng trách mới, và đó không phải ai khác chính là em út của nhóm nhạc ENHYPEN của HYBE.

Vào ngày 13 tháng 5, ENHYPEN đã đến Đức để tham  dự lễ hội KPOP.FLEX gần đây ở Frankfurt. Tất nhiên, các thành viên đã thu hút được sự chú ý nhờ ngoại hình của họ tại sân bay.



Và những cư dân ᴍạɴɢ có đôi mắt đại bàng đã nhận ra một người quen thuộc với nhóm, và đó không ai khác chính là Sejin!

Khi các thành viên đi qua sân bay, cư dân ᴍạɴɢ nhận thấy rằng Sejin đang đi cùng các thành viên và mang theo túi của họ khi cả nhóm giao lưu với người hâm mộ.

Những người khác chụp cận cảnh các thành viên và nhận ra ngay gương mặt quen thuộc đó chính là Sejin.

Không nghi ngờ gì nữa, nó đã khiến cư dân ᴍạɴɢ xúc động. Mặc dù họ đã bỏ lỡ những tương tác của anh ấy với BTS, nhưng nhiều người vẫn biết ơn vì Sejin hiện đã ở cùng ENHYPEN, và họ chắc chắn đang có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tốt với anh ấy.



 
 

Không có gì ngạc nhiên khi thấy Sejin đang chăm sóc ENHYPEN. Theo các nguồn tin, Sejin đã được thăng chức thành trưởng nhóm quản lý nghệ sĩ của Big Hit, và có thông tin chia sẻ rằng anh ấy cũng đang làm công việc quản lý nghệ sĩ cho ENHYPEN.