Skip to main content

Dàn nữ chính đáng yêu nhất trên phim Hàn gần đây: Jisoo (BLACKPINK), Kim Se Jeong,.v.v…

Trong thời gian gần đây, màn ảnh Hàn trở nên nhộn nhịp với loạt dự áɴ truyền hình chất lượng. Đặc ʙɪệᴛ, sự xuất hiện của các nữ chính có dáng vẻ và tính cách đáng yêu khiến netizen cực kỳ thích thú.

Kim Se Jeong

Đầu năm 2022, Kim Se Jeong khiến làng phim truyền hình bùng ɴổ với vai diễn Shin Ha Ri trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. 

Kim Se Jeong: Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở là idol biết diễn

Vốn sở hữu gương mặt tròn cùng nụ cười tỏa nắng, cô nhanh chóng đánh gục trái tim khán giả nhờ dáng vẻ dễ thương. Chưa kể, tính cách có phần nổi loạn, hơi chút vụng về của nữ chính cũng khiến các fan không khỏi mê mẩn.



Có thể nói năm 2022 là một năm đại thành công của Kim Se Jeong khi tên tuổi cô ngày càng được củng cố sau sự thành công của bộ phim nhà SBS. Sắp tới đây, phim mới của nữ diễn viên mang tên Today’s Webtoon hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người xem.

Jisoo (BLACKPINK)

Cuối năm 2021, Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức ra mắt khán giả với tư cách là diễn viên. Cô nàng đảm nhận hình tượng Young Ro trong bộ phim Snowdrop.

Chê Jisoo (Blackpink) Diễn Dở, Visual Kém Xinh? Xem Hết Loạt Ảnh Snowdrop  Này Đi Rồi Nói Chuyện Tiếp!

Với vai diễn này, Jisoo khiến các fan ʙấᴛ ɴɢờ khi sở hữu loạt biểu cảm đáng yêu ngay ở những tập đầu. Chưa dừng lại ở đó, nữ chính Snowdrop không chỉ sở hữu phong thái nhẹ nhàng, tinh nghịch mà còn mang trong mình sự mạnh mẽ, quyết liệt.



Jisoo (BlackPink) tiết ʟộ lý do từ chối hát nhạc phim 'Snowdrop'

Ngay sau khi phim kết thúc, Jisoo được người hâm mộ mong mỏi sớm xuất hiện trong một dự áɴ mới. Bên cạnh đó, nếu cô nàng tái hợp với Jung Hae In trong một tác phẩm khác, chắc chắn bộ đôi sẽ khuynh đảo màn ảnh châu Á.

Kim Da Mi

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to, Kim Da Mi thường xuyên được khen là trẻ hơn tuổi thật. Trong năm vừa rồi, cô nàng tiếp tục đốn tim khán giả khi đảm nhận vai chính Kook Yeon Su thông qua bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta.

Dẫu ban đầu, tính cách nhân vật có phần lạnh lùng, khó gần nhưng khi ở bên cạnh người mình yêu, cô nàng sẵn sàng bộc ʟộ hết sự dịu dàng, đáng yêu của mình.



Ngoài hình tượng nhân vật thì phản ứng hóa học của Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong phim cũng được đánh giá cao. Thậm chí, đông đảo khán giả còn đẩy thuyền hai diễn viên với hy vọng được nhìn thấy một cặp phim giả tình thật của làng giải trí Kbiz.

Kim Tae Ri

Một nữ chính đáng yêu khác cũng nhận được sự yêu mến của khán giả chính là Kim Tae Ri. Cô nàng đã hóa thân thành nữ sinh Na Hee Do trong Tuổi 25, Tuổi 21.

Bước rửa mặt trẻ hóa da của Kim Tae Ri và Son Ye Jin

Ở nhân vật này, Kim Tae Ri đã mang đến nguồn năng lượng lạc quan, tích cực đến cho mọi người. Nụ cười luôn nở trên môi cùng trái tim ấm áp cũng được cho là điểm cộng lớn đến từ nhân vật này.



Cũng nhờ vai diễn Na Hee Do mà Kim Tae Ri xuất sắc lên ngôi Thị Hậu tại Baeksang 2022. Đa số ý kiến đều cho rằng thành tích mà bạn diễn Nam Joo Hyuk đạt được hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà cô đã bỏ ra.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung đã quay trở lại màn ảnh năm nay với vai nữ chính trong tác phẩm Shooting Stars. Nên duyên cùng cô chính là cậu ấm Penthouse Kim Young Dae.

Vai diễn này của nữ diễn viên được đánh giá là hiền hơn so với các vai diễn trước. Sự nhẹ nhàng, hiền lành, có chút rụt rè của nữ chính khiến người xem vô cùng ấn tượng. 

Tuy nhiên, màn thể hiện lần này của nữ chính Sao Băng chưa thực sự bùng ɴổ. Thậm chí phản ứng hóa học của bộ đôi Shooting Stars không được đánh giá cao. Dẫu sao thì sự dễ thương và xinh đẹp đến từ Lee Sung Kyung cũng để lại dấu ấn to lớn trong lòng khán giả.



Vừa trên là những nữ chính đáng yêu và dễ thương nhất trong thời gian gần đây. Hy vọng các mỹ nhân sẽ tiếp tục đảm nhận những hình tượng này trong các dự áɴ mới.