Skip to main content

G-Dragon có hành động khó hiểu: Netizens nghi ngờ đã ‘đường ai nấy đi’ với Jennie (BLACKPINK)?

BLACKPINK Jennie đã chia tay với G-Dragon?

Trở lại vào ngày 24 tháng 2 năm 2021, Dispatch đã phát hành một báo cáo độᴄ quyền tuyên bố rằng G-DragonJennie đang hẹn hò.

Trang tin này cho biết cả hai thường có những buổi hẹn hò riêng tư tại căn hộ áp mái của G-Dragon. Jennie được phép sử dụng thang máy cá nhân và bãi đậu xe riêng cho các buổi hẹn hò của họ. Thói quen hàng ngày của nữ thần tượng là đến thăm nhà G-Dragon sau khi các hoạt động của cô kết thúc trong ngày, sau đó trở về nhà riêng của mình.

Có thông tin cho rằng mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cả hai đã được biết đến rộng rãi trong YG Entertainment và quản lý của hai người sẽ thay phiên nhau đưa Jennie đến và rời khỏi nhà của G-Dragon. Họ cũng nói rằng mẹ của Jennie đã biết về mối Qᴜᴀɴ ʜệ này.



Tuy nhiên, YG Entertainment không xác nhận cũng không phủ nhận gì cả. Thay vào đó, họ tuyên bố rằng họ không thể nói bất cứ điều gì vì đó là cuộc sống cá nhân của các nghệ sĩ.

ᴛɪɴ đồɴ đã hơn một năm trôi qua và hiện tại người ta đồn đoán rằng cả hai đã chia tay.

Gần đây, tài khoản Instagram thứ hai của G-Dragon, @peaceminusone, đã hủy theo dõi cả hai tài khoản Instagram của Jennie là @jennierubyjane@lesyeuxdenini.

(Ảnh: Jennie Instagram)

(Ảnh: Jennie (@lesyeuxdenini) Instagram)

Tuy nhiên, anh ấy vẫn đang theo dõi ba thành viên còn lại của BLACKPINK.

(Ảnh: Lisa Instagram)

(Ảnh: Rosé Instagram)



(Ảnh: Jisoo Instagam)

Hành động của anh đã làm dấy lên nghi vấn cả hai đã chấm dứt mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm. Những người khác tự hỏi liệu cả hai đã xảy ra một cuộc chiến lớn hay một cuộc chia rẽ hay không.

Phản ứng với việc ngừng theo dõi đột ngột này thực sự khiến người khác hoang mang. Mọi người nói rằng họ rất vui cho Jennie nếu họ chia tay. Thậm chí, có người còn cho rằng cô ấy “tự do” và có thể “làm tốt hơn” G-Dragon.

Những người khác khẳng định không coi chuyện này thành vấn đề lớn, vì họ chưa bao giờ xác nhận đang hẹn hò.

Hình mẫu lý tưởng của BLACKPINK Jennie

Như đã đề cập, nhiều người suy đoán rằng cô ấy đang (hoặc đã) có mối Qᴜᴀɴ ʜệ lãng mạn với G-Dragon. Tuy nhiên, vì những tuyên bố chưa bao giờ được xác nhận, nên không chắc liệu cả hai vẫn đang hẹn hò hay thậm chí đã hẹn hò ngay từ đầu.



Trở lại năm 2019, Jennie đang có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với thành viên Kai của EXO. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay ngay sao tin tức được phanh phui.

Jennie muốn hẹn hò với một người sexy hơn một người dễ thương. Cô ấy cũng muốn hẹn hò với một người đam mê và tận tâm với sự nghiệp của mình. Jennie cũng muốn hẹn hò với một người hài hước.

Thêm một tiêu chí nữa, người đó phải mạnh mẽ và đáng tin cậy, người sẽ luôn bảo vệ cô ấy.

Theo Kpopstarz