Skip to main content

‘Tomorrow’ của đài MBC bị lên áɴ vì ghi các thành viên BTS vào ‘sổ tử’

Với sự nổi tiếng ngày càng tăng của BTS , số lần nhóm hoặc các thành viên được nhắc đến trong K-Dramas, phim ảnh và phim truyền hình trên toàn thế giới đã tăng lên. Cư dân ᴍạɴɢ đã yêu thích khi thấy các thành viên được đề cập theo nhiều cách khác nhau và chia sẻ tình yêu của họ đối với các chương trình cũng như sự tôn trọng mà họ dành cho BTS.

Gần đây, một K-Drama đã bị chỉ trích vì đã đề cập đến các thành viên của BTS theo cách được coi là rất thiếu tôn trọng.

Bộ phim K-Drama  Tomorrow của đài MBC đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân ᴍạɴɢ kể từ khi bắt đầu phát sóng. Trong khi hầu hết người hâm mộ quốc tế đều khen ngợi bộ phim với sự tham gia của RowoonKim Hee Seon và Lee Soo Hyuk của SF9 vì đề cập đến chủ đề ᴛự ᴛử, thì rating ở Hàn Quốc lại gây thất vọng.



Loạt phim kể về một nhóm các thần ᴄʜếᴛ đang cố gắng ngăn mọi người ᴄʜếᴛ bằng cách tự ꜱáᴛ. Bộ phim xem xét những lý do đằng sau quyết định của mọi người và làm sáng tỏ mức độ nghiêm túc.

Tuy nhiên, do bối cảnh, không thể tránh khỏi những cái ᴄʜếᴛ xảy ra và họ được hộ tống bởi đội của Lee Soo Hyuk.

K-Drama đề cập đến vấn đề bắt nạt trong trường học Hàn Quốc

Sự bắt nạt ở lại với nhân vật ngay cả khi trưởng thành và khiến cô ấy tự tử

Trong một trong những tập phim, K-Drama đã giới thiệu danh sách những người đã ᴄʜếᴛ trong một tài liệu có tiêu đề “Sổ tử”. Mặc dù đây không phải là một sự ủng hộ kỳ lạ để có trong chương trình, nhưng đó là hai mục được người hâm mộ đánh dấu đã gây ra sự phản đối kịch liệt của người hâm mộ Hàn Quốc.



Mục đầu tiên trong danh sách là của một người đàn ông tên là “Kim Tae Hyung” với ngày sinh là “1971.12.30”. Rất nhanh chóng, cư dân ᴍạɴɢ nhận ra rằng không chỉ trùng tên với  V của BTS  mà họ còn sử dụng chính xác ngày sinh của anh ấy, ngoại trừ việc thay đổi năm từ 1995 thành 1971.

Một cư dân ᴍạɴɢ đã đánh dấu các tham chiếu đến BTS, với dòng đầu tiên hiển thị tên và ngày sinh của BTS V và dòng thứ hai là ngày sinh của Jungkook

Bài dự thi dưới đây cũng gây xôn xao dư luận. Sau khi thấy mối liên hệ với V của BTS, những chi tiết sau đây dường như không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Mặc dù tên là Kim Yoo Rim, không liên quan gì đến BTS, nhưng ngày sinh là “1997.9.1”, tức là ngày sinh của em út Jungkook của BTS .



Không có gì đáng ngạc nhiên, mặc dù cảnh quay từ tập trước nhưng nó đã nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc.

  • 1704. Tôi đã rất tức giận khi thấy họ viết ra thông tin của một thành viên nổi tiếng trong làng giải trí, nhưng khi tôi nhìn lại, tôi nhận thấy họ cũng có ngày sinh của một vận động viên nổi tiếng trong ngành thể thao wtf. Họ có bị đɪêɴ không? 
  • 1706. Chà, tôi hoàn toàn có thể hiểu tại sao các fan lại nổi đɪêɴ ..
  • 1714. Rõ ràng là nó đã được cố ý ngay cả với những ngày sinh nhật, nhưng đây là gì? Họ đang cố gắng làm gì? Tôi nghĩ chúng ta cần phải tìm ra ai đã viết điều này và tìm hiểu sâu hơn về nó. Nó khá đáng sợ?

Mặc dù không ai biết liệu nó có được thực hiện một cách ác ý hay không, nhưng MBC không có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tốt với BigHit Entertainment.



Trở lại năm 2019, MBC đã bị buộc tội sử dụng quyền hạn của mình để “trả thù”  BTS vì đã không tham gia Gayo Daejeon của họ. Nhưng thay vì hướng nó về phía nhóm, họ bị cáo buộc đã “trừng phạt” các nhóm liên kết,  TXT và GFRIEND bằng cách không đưa họ vào đội hình.

Ngay cả vào năm 2022, vẫn chưa rõ liệu vấn đề với HYBE và BigHit có được giải quyết hay không. Mặc dù ENHYPEN đã xuất hiện trên Đài MBC của đài MBC.

MBC vẫn chưa phản hồi về những lời chỉ trích từ cư dân ᴍạɴɢ.