Skip to main content

Hết hồn với lý do mà 11 bài hát của BTS bị cấm sóng tại Hàn Quốc

Dưới đây là 13 bài hát của BTS đã bị cấm phát sóng công cộng vì nhiều lý do khác nhau. 

1. Can You Turn Off Your Cell Phone?

Được phát hành trong album DARK & WILD của BTS vào năm 2014, lời bài hát chỉ trích việc sử dụng nhiều điện thoại di động của thế hệ trẻ. Bài hát này đã bị cấm vì liên quan đến thương hiệu Lotto của Hàn Quốc.

2. 2nd Grade 

Đây là một bài hát khác trong album DARK & WILD2nd Grade đã bị cấm vì ngôn ngữ không phù hợp.

3. BTS Cypher Pt.3: KILLER (Feat. Supreme Boi) 

Ca khúc do Suga, J-Hope, RM và Supreme Boi thể hiện cũng đã được phát hành trong DARK & WILD. Bài hát đã bị cấm vì có nội dung đề cập không phù hợp, sử dụng các từ ngữ tục tĩu và đề cập đến tên thương hiệu.



4. Hold Me Tight 

Bài hát này được phát hành trong album năm 2015 của nhóm The Most Beautiful Moment In Life: Pt. 1. Hold Me Tight bị cấm vì lý do “khuyến khích” uống ʀượᴜ. 

5. Converse High 

Cùng nằm trong album kể trên, Converse High bị hạn chế vì nó liên quan đến tên thương hiệu như Alexander McQueen và Chanel. 

6. Boys With Fun

Boys With Fun bị cấm vì sử dụng cụm từ tiếng Trung Quốc có nghĩa là “bạn đã ăn chưa?” – phát âm tương tự như một từ chửi thề trong tiếng Hàn Quốc.

7. Dope 

Dope của BTS đã bị cấm sóng tại Hàn Quốc vì “lời bài hát thô tục”. 

8. INTRO: Never Mind

Bài hát này do J-Hope, RM và Suga thể hiện đã bị cấm vì sử dụng các từ ngữ chửi tục, được phát hành trong album The Most Beautiful Moment In Life, Pt. 2 năm 2015.



9. Whalien 52 

Whalien 52 cũng bị cấm với lý do tương tự, sử dụng các từ chửi thề. 

10. Ma City 

Ma City nằm trong album The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever của BTS, được phát hành vào năm 2016. Bài hát này đã lọt vào danh sách cấm, KBS cho biết bài hát có liên quan đến tên thương hiệu xe hơi KIA.

11. Permission To Dance 

Đĩa đơn tiếng Anh thứ 3 của BTS đã bị cấm tại các phòng tập gym ở Seoul vào năm ngoái để giúp ngăn chặn sự lây lan của ᴄᴏᴠɪᴅ-19.