Skip to main content

Sơn Tùng M-TP mua đồng hồ gần 7 tỷ đồng dù MV mới đầu tư tiền tỷ bị thu hồi toàn bộ lợi nhuận?

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP vừa chia sẻ loạt ảnh khéo khoe chiếc đồng hồ mới mua. Rất nhanh chóng, dân tình đã “soi” ra được thương hiệu và giá trị của phụ kiện mà giọng ca sinh năm 1994 mới “tậu”. Theo đó, mẫu đồng hồ mà Sơn Tùng M-TP vừa sở hữu đến từ thương hiệu nổi tiếng Patek Philippe được cho có giá lên đến gần 300.000 USD (khoảng gần 7 tỷ đồng). 

Nghe đến đây, chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ trước sự giàu có của Sơn Tùng M-TP ở tuổi 28. Nam ca sĩ sẵn sàng chi số tiền bằng cả một căn nhà hạng sang để mua đồng hồ. Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên chủ nhân hit “Em của ngày hôm qua” mua đồng hồ tiền tỷ. Anh có bộ sưu tập đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Rolex, Hublot, Chanel…với tổng giá trị hơn chục tỷ đồng.



Đáng chú ý, thời gian gần đây Sơn Tùng M-TP vừa vướng vào bê bối lớn trong sự nghiệp âm nhạc khi MV mới “There’e No One At All” bị gỡ chị sau 1 ngày phát hành. Nguyên nhân vì sản phẩm âm nhạc này chứa nội dung tiêu cực, đặc biệt là phân cảnh nam chính nhảy lầu gây ảnh hưởng đến giới trẻ. 

Sơn Tùng M-TP bị Thanh tra Bộ Văn hóa – thể thao và du lịch mời lên làm việc và nộp phạt 70 triệu đồng, gỡ hoàn toàn MV “There’e No One At All” trên mọi nền tảng và phải nộp lại toàn bộ số tiền thu được từ sản phẩm này.

Có vẻ như những ồn ào về MV mới không mấy ảnh hưởng đến nam ca sĩ gốc Thái Bình, anh vẫn giữ sự lạc quan, vui vẻ đồng thời tiếp tục mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền.



Ảnh: Instagram, FBNV