Skip to main content

Vừa bị gỡ MV 33 tỷ, nay Sơn Tùng lại ʙấᴛ ɴɢờ khoe tậu đồng hồ 2 tỷ, còn có thêm một điểm khiến fans nữ u mê

Rần rần ᴍạɴɢ xã hội những ngày này chính là lùm xùm xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng. Sau khi tung ra MV, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân ᴍạɴɢ không khỏi ngỡ ngàng. Về phía Sơn Tùng, sau khi phải nộp phạt hơn 70 triệu, anh chàng thường xuyên đăng tải những khung ảnh cho thấy mình vẫn cực kì yêu đời.

Đỉnh điểm là vào chiều ngày 14/5, trên trang Instagram cá nhân của mình, Sơn Tùng đã ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải hình ảnh chiếc đồng hồ vừa được anh thẳng tay chi tiền để tậu. Có thể thấy, chiếc đồng hồ mới của nam ca sĩ trông rất xịn xò, một số người còn đồn đoán có giá trị lên đến khoảng 2 tỷ. Bên cạnh chiếc đồng hồ này, một điểm khác trên cơ thể khiến fans nữ u mê Sơn Tùng không lối thoát chính là bàn tay vô cùng đẹp của anh.



Sơn Tùng ʙấᴛ ɴɢờ khoe đồng hồ mới cùng bàn tay đẹp khó ai bằng

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh này, nhiều người cũng đã phải xuýt xoa và trầm trồ về độ giàu có của Sơn Tùng. Bởi trước đó. nam ca sĩ từng thẳng tay chi 33 tỷ đồng để làm MV mới mà giờ đây lại tiếp tục tậu đồ hiệu đắt đỏ. Bên cạnh đó, cộng đồng ᴍạɴɢ cũng dành lời khen cho đôi bàn tay ‘đốn gục’ bao nhiêu trái tim của Sơn Tùng M-TP.

Ai nấy cũng xuýt xoa trước độ giàu có của nam ca sĩ 

MV mới đây của Sơn Tùng đã vướng phải nhiều tranh cãi



Dù vậy, anh chàng vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống