Skip to main content

V (BTS) phá vỡ định kiến ​​giới và phổ biến thời trang ngọc trai cho nam giới

Thời trang đã trở nên phi giới tính hơn khi xã hội khuyến khích các cá nhân tự do thể hiện bản thân bằng cách ăn mặc theo cách họ muốn. Giờ đây, hãy xem những người đàn ông mặc quần áo và phụ kiện mà theo truyền thống được coi là dành cho người khác giới. Một mặt hàng thời trang đang trở nên phổ biến đối với nam giới là ngọc trai.

Dia.sister, một kênh YouTube thời trang tập trung vào đồ trang sức, đã phát hành một video nêu tên những người nổi tiếng nam phá vỡ định kiến giới và đi đầu trong xu hướng thời trang “ngọc trai”. 

Kim Taehyung được đánh giá là một trong những sao nam phổ biến ngọc trai trong thời trang, cùng với Harry Styles, BIGBANG’s G-Dragon, nam diễn viên Lee Dong-Hwi, WINNER’s  Mino, HIGHLIGHT’s Yang Yoseob và cầu thủ bóng chày Joc Pederson .  



V được giới thiệu là người được công chúng khen ngợi là thích đeo ngọc trai nhất vì gương mặt “đẹp như CGI”. 

Taehyung đã phá bỏ định kiến rằng ngọc trai không hợp với nam giới bằng cách đeo nhiều phong cách khác nhau, từ hoa tai ngọc trai cỡ lớn đến vòng cổ và dây mũ, như đã thấy trong trang phục của anh ấy từ các lễ trao giải trước đây và bức ảnh concept “Butter” của anh ấy. 

Taehyung luôn thể hiện gu thời trang độc đáo của riêng mình thông qua những nỗ lực táo bạo, và thậm chí phong cách thời trang phi giới tính của anh ấy cũng được người hâm mộ và các nhà phê bình thời trang khen ngợi. 



Mọi người đang mong chờ được thấy nhiều hơn những phát ngôn thời trang táo bạo của anh trong tương lai.