Skip to main content

ᴛɪếᴛ ʟộ màu sắc đại ᴅɪệɴ cho các thành viên BTS theo RM và Suga

Tính cách của các thành viên BTS đa dạng như màu sắc của cầu vồng, và giống như màu sắc, JinSugaRMJ-HopeJiminV và Jungkook đều tỏa ra những rung cảm khác nhau.

Trong Snack Time, một loạt video cho BTS Japan Official Fanclub, RM và Suga đã được yêu cầu mô tả các thành viên của họ dưới dạng màu sắc.

Đối với bản thân, RM và Suga đều chọn màu xanh lam, mặc dù RM đặc ʙɪệᴛ chọn màu chàm đậm hoặc xanh nước biển.

Màu xanh dương gắn liền với bầu trời và đại dương, hòa bình và yên tĩnh. Với tính cách đồng đều và điềm tĩnh của các thành viên này, màu xanh lam là một lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, Suga lại coi trưởng nhóm BTS là màu xám. Màu xám là một màu trung tính biểu thị sự tinh tế, cân bằng và ổn định. Đó là màu của tro, đá, kim loại và khói.



Điều thú vị là RM đã chọn màu xám cho Suga! RM và Suga khác nhau về nhiều mặt, nhưng cả hai đều có sức mạnh và trí tuệ vượt trội hơn tuổi của họ.

Tuy nhiên, Suga coi Jin là màu vàng, màu của “Bơ”, ánh nắng mặt trời, tình bạn và hạnh phúc trong sáng.

Suga và RM đã chọn màu tương tự cho Jimin. 

Màu vàng có nhiều sắc độ, nhưng RM chọn màu vàng nhạt, một màu vừa sáng vừa dịu như Jimin.

Lựa chọn của RM và Suga dành cho J-Hope là hai cực đối lập trên bánh xe màu sắc. RM đã chọn màu đỏ, màu của tình yêu, đam mê và may mắn.

Suga chọn màu bổ sung của màu đỏ, màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây theo truyền thống được liên kết với sự sáng tạo, sức khỏe, sự tái sinh, tăng trưởng và mùa xuân. Giống như J-Hope, màu xanh lá cây chắc chắn tạo ấn tượng!



Điều thú vị là RM đã chọn màu xanh lá cây cho V. Theo kết quả MBTI gần đây nhất của họ, V là INFP trong khi J-Hope là INFJ. Hai kiểu tính cách này đều là những người hướng nội với chức năng trực giác (N) và cảm giác (F) chiếm ưu thế.

Suga đã chọn màu nào cho V? Màu sắc mà RM đã chọn cho J-Hope: đỏ!

Golden Maknae có phải là vàng không? Theo RM và Suga thì không. Đối với Jungkook, RM đã chọn màu đen, một màu đậm gắn liền với sự sang trọng và tinh tế ở Hàn Quốc.

Sự lựa chọn của Suga không thể khác hơn. Suga đã chọn màu mà RM chọn cho Jin: màu hồng. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này không quá ngạc nhiên, vì Jin và Jungkook đều là những người vui tươi, vui vẻ, có sức quyến rũ và trái tim tràn đầy tình yêu thương.