Skip to main content

BLACKPINK Jisoo không chỉ là đại sứ của Dior mà còn là ‘cô gái vàng’ của họ

Khi nhắc đến những thần tượng K-Pop là hình mẫu thực sự của đẳng cấp, duyên dáng và thanh lịch, Jisoo của BLACKPINK luôn nằm trong danh sách này. Với vẻ ngoài vượt thời gian, không có gì ngạc nhiên khi nữ thần tượng được công bố là đại sứ mới nhất của Dior vào năm 2021.

Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu, Jisoo đã tỏa sáng trong tất cả những gì cô ấy làm với thương hiệu. Dù là tham dự các sự kiện, nội dung quay phim hay những bức ảnh đẹp, Jisoo đều tỏa sáng và thực sự là hiện thân của tất cả những gì Dior đại ᴅɪệɴ.

BLACKPINK Jisoo tại Tuần lễ thời trang Paris gần nhất

 Jisoo tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2021



Tuy nhiên, nhiều khi cư dân ᴍạɴɢ thích xem Jisoo là đại ᴅɪệɴ của Dior và nữ thần tượng đã chia sẻ tình yêu của cô ấy đối với thương hiệu, thì có vẻ như không ai yêu cô ấy hơn chính Dior.

Vào cuối tháng 4, Jisoo đã đánh cắp trái tim của cư dân ᴍạɴɢ sau khi xuất hiện hoành tráng và mang tính biểu tượng tại Show thời trang mùa thu 2022 của Dior. Ngay từ khi bước vào sự kiện, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cô khi cô tỏa sáng trong bộ váy đen xinh đẹp.

Cô ấy đã được đối xử như một nữ hoàng thực sự khi ngồi trên hàng ghế đầu cạnh Pietro Beccari, CEO của chính Dior.



Chà, có vẻ như cả đội Dior hoàn toàn mê mẩn nữ thần tượng. Jisoo gần đây đã phát hành một số cảnh quay hậu trường sau sự xuất hiện hoành tráng và mang tính biểu tượng của cô tại Show thời trang mùa thu 2022 của Dior.

Trong video, Jisoo đã đến nói chuyện với Peter, người phụ trách trang điểm cho sự kiện. Anh ấy đã cho cô ấy xem tất cả các sản phẩm khác nhau và Jisoo dường như bị hấp dẫn bởi tất cả.

Một trong những món đồ, Jisoo dường như bị thu hút bởi vẻ đẹp của nó. Peter may mắn nhận ra và ngay lập tức nói, “Đó là dành cho em. Em có thể cho nó trong túi xách của mình”. Không có gì ngạc nhiên khi Jisoo đã có phản ứng ngạc nhiên và cũng mãn nguyện khi cô ấy bỏ món đồ vào túi của mình.



Ảnh: ᴄắᴛ từ Youtube

Vẻ mặt mãn nguyện của Jisoo khi được tặng son

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Jisoo được nhân viên Dior tặng quà ngẫu hứng thế này.

Vào năm 2021, Jisoo đã đến thăm Dior Heritage và được xem một số sản phẩm mang tính biểu tượng nhất mà thương hiệu này có. Tại một thời điểm, Jisoo đã được cho xem một chiếc túi tuyệt đẹp được thiết kế vào năm 1995 và được tặng cho Công nương Diana. Không ngạc nhiên, Jisoo đã yêu nó và nói, Tôi muốn có nó … 

Ảnh: Twitter

Ảnh chụp màn hình

Thời gian sau đó, netizens nhận thấy Jisoo đã mang chiếc túi này đi làm.



Trong một đoạn của video, Jisoo được yêu cầu chọn một bộ trang phục cô ấy yêu thích nhất. Nữ idol đã chọn một chiếc váy đen tuyệt đẹp với thiết kế nơ đơn giản.

Trong một bức ảnh gần đây cho Harper’s Bazaar, Jisoo đã sống trong giấc mơ của mình và mặc chính xác trang phục mà cô đã từng chọn tại paris fashion week, thậm chí còn vượt trội so với người mẫu về hình ảnh và tỷ lệ cơ thể của cô ấy.

Xét đến việc Jisoo không chỉ xinh đẹp mà còn cực kỳ lôi cuốn, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy chiếm được trái tim của Dior để trở thành “Cô gái vàng” của họ. Bất cứ điều gì Jisoo muốn, Jisoo đều nhận được vì cô ấy đã làm việc chăm chỉ và là người đại ᴅɪệɴ thương hiệu hoàn hảo. 



 Theo Koreaboo