Skip to main content

Sao nữ Cbiz diễn cảnh tức giận: Angelababy ‘trợn trừng’, Tôn Lệ xuất thần

Làm cách nào để xác định kỹ năng diễn xuất của một diễn viên? Nó thường được nhận biết qua biểu cảm, đặc ʙɪệᴛ là cảnh khóc hoặc cảnh tức giận của diễn viên, có thể kiểm tra tốt nhất kỹ năng diễn xuất của diễn viên. Nếu cảnh khóc có thể khiến khán giả và bạn bè đồng cảm, có sức truyền cảm hứng cho khán giả, thì đó có thể được coi là một diễn viên giỏi.

Cùng điểm qua một số cảnh của dàn mỹ nhân khiến khán giả bội thực.

Angelababy: Luôn bị chỉ trích, không bao giờ thay đổi

Có rất nhiều khán giả nhận xét kỹ năng diễn xuất của Angelababy không thương tiếc, họ cho rằng Angelababy cần phải dành nhiều thời gian để cải thiện về kỹ năng diễn xuất của mình.



Khi diễn những cảnh tức giận, Angelababy khiến nhiều người xem cảm thấy over quá mệt mỏi khi trợn đôi mắt to, cố gắng gồng lên để thể hiện sự tức giận trông không có một miếng nào giả trân.

Điển hình như vai diễn của Angelababy trong bộ phim truyền hình “Tình trong biển hận” có thể được mô tả là quá mệt mỏi khiến khán giả muốn độn thổ giúp nữ diễn viên.

 

Nếu cô ấy tiếp tục bước trong làng giải trí với kỹ năng diễn xuất “thần thánh” của mình thì ắt hẳn cô sẽ bị thay thế bởi những nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất tốt hơn. Tôi hy vọng cô ấy chú ý đến việc trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình!



Địch Lệ Nhiệt Ba: Thường bị khán giả bỏ qua vì ngoại hình của cô ấy

Địch Lệ Nhiệt Ba là một mỹ nhân thực sự, khi vừa ra mắt nữ diễn viên sinh năm 1992 đã thu hút bởi nhan sắc của mình. Sau khi ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày một nổi tiếng.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những Tiểu hoa đán thế hệ sau 90. Tuy nhiên, người đẹp đến từ Tân Cương cũng thường xuyên bị chê cười bởi diễn xuất của mình.

Trên thực tế, về kỹ năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có một chút thần thái, có chút diễn xuất. Nếu trong “ Người tình kim cương” hay “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện được sự đáng yêu tinh nghịch của mình thì diễn xuất của cô trong bộ phim truyền hình “ Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm” bị nghi ngờ là diễn quá lố.



Đặc ʙɪệᴛ khi diễn những cảnh nóng giận, giận dữ Địch Lệ Nhiệt Ba thường nghiến răng, cau mày, không truyền tải được nội tâm của nhân vật khiến cho vai diễn được đánh giá một cách hời hợt.

Với diễn xuất thuộc top diễn tệ, nhưng vào năm 2020 Địch Lệ Nhiệt Ba lại trở thành Nữ thần Kim Ưng khiến cư dân ᴍạɴɢ bức xúc, ném đá. Thậm chí, với giải thưởng này cũng khiến các nhà làm phim không dám mời nữ diễn viên đóng phim.

Lưu Diệc Phi

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi là điều hiển nhiên đối với tất cả làng giải trí, với vai diễn Vương Ngữ Yên hay Tiểu Long Nữ, cô được khán giả và bạn bè trìu mến gọi là “Thần tiên tỷ tỷ”. Xinh đẹp nhưng kỹ năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi không khỏi khiến người ta đặt câu hỏi. Thậm chí, khi nhắc đến Lưu Diệc Phi khán giả sẽ gọi cô là “thuốc độᴄ phòng vé”



Với một cảnh diễn tức giận trong phim điện ảnh “Hai kiếp yêu tinh – May mắn kiếp này” của Lưu Diệc Phi đã bị rất nhiều khán giả muốn ngất và cho rằng phải chăng “Thần tiên tỷ tỷ” đang đóng phim ma, hù nhát người xem chăng.

Tôn Lệ

Phải nói rằng Tôn Lệ là diễn viên thuộc phái thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Dù không xuất thân từ trường lớp đào tạo diễn xuất bài bản, nhưng phải nói rằng Tôn Lệ sinh ra là dành cho diễn xuất.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tôn Lệ đã đóng nhiều vai khác nhau. Vai diễn để đời của Tôn Lê chắc chắn phải nhắc đến Chân Hoàn trong Chân Hoàn truyện. Với vai diễn này, khán giả có thể thấy được rõ quá trình trưởng thành của Chân Hoàn từ lúc ngây thơ cho đến giai đoạn ngồi vào vị trí quyền lực và mở ra thời đại nữ chính tuyệt vời của mình.



Phim cổ trang không chỉ kiểm tra kỹ năng diễn viên mà còn kiểm tra khả năng thể hiện chính xác cảm xúc của diễn viên, đặc ʙɪệᴛ là những cảnh tức giận.

Nhiều khán giả và bạn bè đã nói về diễn xuất của Tôn Lệ trong “Chân Hoàn truyện”, đặc ʙɪệᴛ là cảnh cô chứng kiến người thân qua đời trước mặt mình.

Với tình cảnh này phải nói rằng Tôn Lệ thực sự đã làm sống dậy nhân vật Chân Hoàn trong “Chân Hoàn truyện”. Nếu không phải là Tôn Lệ thì chưa chắc bộ phim đã thành công đến vậy!