Skip to main content

Bị chỉ trích vì “thiếu sáng tạo”, PSY vẫn tự hào với màn hợp tác cùng Suga (BTS)

PSY mới đây đã cho ra mắt album mới mang tên PSY 9th cùng ca khúc chủ đề That That kết hợp cùng Suga (BTS). Ngay sau khi ra mắt, ca khúc cũng như album này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người chỉ trích PSY khi cho rằng nam ca sĩ vẫn đang “bắt chước phong cách trước đây” của chính mình. Tuy nhiên, mặc cho những lời chê bai, That That vẫn nhận về nhiều thành tích đáng nể trên các BXH âm nhạc quốc tế.

Trên nhiều trang web phân tích âm nhạc của Hàn Quốc, giới phê bình cho rằng album lần này thiếu các giai điệu và ca từ sáng tạo. Đồng thời, họ cho rằng album đang tạo lại một phong cách “rất PSY” của thời kì đầu. Thế nhưng, đối với khán giả, có vẻ như họ vẫn yêu thích những giai điệu đặc trưng và những điệu nhảy vui nhộn của PSY. Mới đây nhất. ca khúc That That – một sản phẩm kết hợp cùng Suga của BTS – đã giúp PSY càn quét hàng loạt BXH Billboard khác nhau.



(Ảnh: P Nation)

Nói về ca khúc này, PSY tỏ ra vô cùng tự hào: “Suga đã bỏ rất nhiều thời gian và nỗ lực để sản xuất That That. Do đó tôi mong ca khúc sẽ trở thành một bản hit lớn. Tôi không dự định cho ra mắt ca khúc ở thời điểm này – thời điểm thế giới đang bước tiếp sau đại ᴅịᴄʜ. May mắn thay là rất nhiều lễ hội đang chuẩn bị quay trở lại và tôi nghĩ rất nhiều người sẽ yêu thích ca khúc đầy sôi động này”.

“Tôi luôn biết ơn những người ở tuổi 20 đã lắng nghe âm nhạc của tôi. Tôi sẽ gọi album này là một thành công nếu họ yêu thích nó”, PSY nói tiếp, “Tôi ngạc nhiên là tôi vẫn có thể mặc những bộ quần áo kì quái và làm những động tác nhảy kì quái. Tôi vẫn không hề thay đổi trong suốt thời gian qua”.