Skip to main content

BTS sẽ làm gì nếu ở riêng với ARMY vào một ngày nghỉ cuối tuần

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Weverse, các thành viên BTS  đã được hỏi rằng họ sẽ dành một ngày cuối tuần để làm bất cứ điều gì họ muốn cùng ARMY. Câu trả lời độc đáo của họ từ yên tĩnh và lãng mạn đến hoàn toàn vui vẻ! 

1. RM

RM hình dung ra một khung cảnh yên bình, thẩm mỹ giống như một quán cà phê, nơi anh ấy có thể ngồi xuống với ARMY.

Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta có thể thuê toàn bộ một quán cà phê và chỉ nói chuyện. Nó gần giống như một giấc mơ khi nghĩ về việc ngồi xuống cùng nhau, nói chuyện nhỏ và có thể vui vẻ hát một chút.

– RM

2. Jin

Với ARMY bên cạnh, Jin đủ mạnh mẽ để đối mặt với nỗi sợ hãi của mình tại một công viên giải trí!



Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu tất cả chúng ta cùng đến một công viên giải trí. Tôi không bao giờ có thể tham gia [những chuyến đi đáng sợ]. Tôi không thực sự thích những chuyến đi, nhưng tôi nghĩ tôi có thể ổn nếu ở cùng ARMY.

– Jin

3. Suga

Cho dù thưởng thức một bộ phim hay dành thời gian bên sông Hangang, Suga có một vài điều đã lên kế hoạch cho người hâm mộ.

Tất nhiên, có một buổi hòa nhạc. Hoặc đi xem phim. Đã quá lâu rồi tôi không đi… Tôi nghĩ bộ phim cuối cùng tôi xem là  Ký sinh trùng … Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu tôi có thể đi xem một bộ phim với ARMY. Đi đến sông Hangang cũng sẽ rất vui. Nghĩ lại thì, tôi cũng đã lâu lắm rồi không đến thăm sông Hangang.



– Suga

4. J-Hope

J-Hope muốn có một khoảng thời gian yên tĩnh và ý nghĩa với người hâm mộ, nơi anh ấy có thể trò chuyện chân thành với mọi người.

Tôi muốn có những cuộc trò chuyện yên tĩnh với mọi người. Đã lâu như vậy rồi nên không muốn cái gì quá đáng. Thật tuyệt nếu chúng ta có thể hỏi nhau xem chúng ta đã làm như thế nào. Tôi muốn trải lòng về những gì ARMY đã làm. Thật tuyệt khi được chia sẻ cách chúng tôi đã làm.

– J-Hope

5. Jimin

Jimin có hai điều trong đầu – nhưng một trong số chúng có thể hơi khó khăn đối với anh ấy!

Có một buổi hòa nhạc. Tôi muốn có một buổi hòa nhạc. Tôi muốn gặp ARMY ở một nơi mà chúng tôi có thể biểu diễn. Lựa chọn thứ hai của tôi là đi lái xe. ARMY phải lái xe. (Cười) Tôi vẫn là một tay lái mới bắt đầu, vì vậy tôi sẽ lái súng ngắn, và nói về một cơn bão.



– jimin

6. V

V thích khám phá các thể loại âm nhạc khác nhau và rất muốn chia sẻ trải nghiệm đó với ARMY.

Tôi muốn đi đến một cửa hàng âm nhạc cùng nhau. Tôi sẽ rất tuyệt nếu có thể giới thiệu một vài bản nhạc cho ARMY. Tôi thích cách âm nhạc phát ra từ loa. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu tôi có thể đi cùng ARMY.

– V

7. Jungkook

Đúng như dự đoán của Jungkook, anh ấy đã chọn một trải nghiệm thú vị và điên rồ mà anh ấy muốn chia sẻ với người hâm mộ!

Chà… Tôi phải làm gì với một nhóm ARMY khổng lồ… Chà… Tôi muốn đi công viên giải trí!

– Jungkook