Skip to main content

‘Chi tiết ẩn’ sau bộ trang phục mang tính biểu tượng của Jisoo tại Dior Fall Fashion Show 2022

Jisoo (BLACKPINK) đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải trầm trồ thán phục với chiếc váy đen tuyệt đẹp mà cô ấy đã mặc tại Dior Fall Fashion Show 2022, và cô ấy vừa tiết ʟộ một chi tiết ẩn của bộ trang phục của mình!

Trong một video mới có tên “Hãy sẵn sàng cùng JISOO cho Dior Fall 2022 tại Seoul”, Jisoo đã cho BLINK xem sơ qua về quá trình chuẩn bị của cô ấy cho buổi trình diễn thời trang của Dior.

Buổi biểu diễn đặc ʙɪệᴛ có ý nghĩa đối với Jisoo vì nó đánh dấu buổi trình diễn thời trang đầu tiên của Dior tại Hàn Quốc. Ngoài ra, trường đại học hư cấu mà nhân vật Snowdrop của Jisoo, Eun Young Ro, theo học dựa trên trường đại học Ewha Womans, nơi diễn ra buổi biểu diễn thời trang.



Khi cô ấy đã sẵn sàng cho buổi biểu diễn, Jisoo cho thấy bộ trang phục mà cô ấy đã chọn trước ống kính.

Trong khi nhiều người cho rằng Jisoo mặc một chiếc váy đen dài tay đến sự kiện, thì thực ra thì cô ấy đã mặc một chiếc áo ren kết hợp với một chiếc váy cúp пɢực! Nữ idol nói, “Tôi đã chọn chiếc váy đen này cho buổi biểu diễn hôm nay. Bằng cách phối áo có chi tiết ren với một chiếc váy ống màu đen dễ thương, tôi nghĩ mình có thể thể hiện một khía cạnh khác của Jisoo tại sự kiện.”

Không cần phải nói, ý tưởng của Jisoo đã hoạt động một cách hoàn hảo, và cô ấy trông thật lộng lẫy trong chiếc váy và áo ren!



Theo Koreaboo