Skip to main content

Phản ứng ‘đáng yêu vãi chưởng’ của Mino (WINNER) khi nghe ‘SOLO’ của BLACKPINK Jennie

Các nghệ sĩ Kpop có thể “ganh đua” nhau để khẳng định vị thế nhưng các nhóm nhạc cùng công ty luôn ủng hộ nhau rất nhiều, đặc ʙɪệᴛ là YG Entertainment.

Hai thần tượng luôn có tình bạn dễ thương nhất là Mino của WINNER và Jennie của BLACKPINK.

WINNER’s Mino (trái) và BLACKPINK Jennie (phải)

Trong những năm qua, bộ đôi đã chiêu đãi cộng đồng fan bằng một số tương tác vui nhộn và chứng tỏ độ thân thiết của cả 2 theo nhiều cách.

@jennierubyjane / Instagram

@jennierubyjane / Instagram

Gần đây, điều đó lại xảy ra một lần nữa khi WINNER xuất hiện trên một tập của chương trình Knowing Bros. Đúng như dự đoáɴ, nhóm đã khuấy động không khí ngay từ đầu khi các thành viên thể hiện tài năng và cá tính của họ.



Đặc ʙɪệᴛ, trong một trong các phân đoạn, các thành viên và dàn diễn viên được xếp vào các đội và phải đoán tên bài hát và nghệ sĩ của họ trong khi có thể hát chúng.

Mino đã hợp tác với hai trong số các  thành viên của Knowing Bros, và có phản ứng hóa học ngay lập tức, đặc ʙɪệᴛ là khi xác định một ca khúc từ Jennie. Không do dự, anh ấy xác định Jennie và sự thật đó là ca khúc mang tính biểu tượng của cô ấy “SOLO”.

Tất nhiên, bản nhạc thực sự được yêu thích trên toàn thế giới. Kể từ khi được phát hành vào năm 2018, bài hát đã đánh cắp trái tim của cư dân ᴍạɴɢ và trở thành một tác phẩm kinh điển ngay lập tức.



Ảnh: ST

Chưa hết, nam thần tượng sau đó đã đứng dậy và đảm bảo hoàn thành tuyệt đối vũ đạo và thực hiện nó gần như tốt như Jennie…!

Ảnh: ᴄắᴛ từ Youtube

Ảnh: ᴄắᴛ từ Youtube

Phản ứng của anh ấy thậm chí còn dễ thương hơn khi anh ấy nhảy xong. Anh ấy nhìn chằm chằm vào máy quay và hét lên, “Jennie à, anh làm đúng chứ!” với biểu cảm vô cùng dễ thương.

Khi clip được chia sẻ trên ᴍạɴɢ, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú với cách reaction của Mino đối với bài hát của Jennie. Điều đó thực sự củng cố tình bạn giữa hai thần tượng và cho thấy mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa tốt đẹp như thế nào.



Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên JennieMino thể hiện tình bạn của họ. Các thần tượng từ YG Entertainment đã nhận được sự chú ý từ người hâm mộ sau khi họ tham gia “The Game Caterers”. Trên Twitter của YG, mọi người đều nhớ đến một đoạn video có sự góp mặt của Mino, Jennie và thành viên Jinu của Winner.

Trong đoạn clip, Mino bước vào phòng trang điểm và có vẻ rất hào hứng với người mà họ sẽ giới thiệu, đó không ai khác chính là Jennie.

“Hôm nay chúng ta đến đây để gặp gỡ cô gái trong mơ của mọi đàn ông, cô gái solo tỏa sáng, Jennie. Chúng tôi nghe nói rằng cô ấy đã sẵn sàng ở đây, vì vậy chúng tôi đã đến!” – Mino nói



Mặc dù ngại ngùng nhưng các nghệ sĩ tiền bối đã có nhiều khả năng làm cho Jennie cảm thấy thoải mái hơn và Mino thậm chí còn nói thêm: “Trông em thật xinh đẹp” khi cô ấy có vẻ lảng tránh trước ống kính trong khi trang điểm.

Hy vọng rằng sẽ có nhiều tương tác hơn nữa từ Mino, Jennie và tất cả các nghệ sĩ YG. Xem xét lịch trình bận rộn đến mức nào, các thần tượng luôn có phản ứng hóa học dù ở cạnh nhau hay không và cư dân ᴍạɴɢ không thể có đủ.

Theo Koreaboo