Skip to main content

Triệu ʟộ Tư ʙấᴛ ɴɢờ tố Dương Dương là ‘kẻ háo thắng’, đi so đo từng cái nhỏ nhặt?

Khác với “phản ứng hóa học” nhạt nhẽo trên màn ảnh, cặp đôi Thả Thí Thiên Hạ – Dương Dương và Triệu ʟộ Tư – lại vô cùng thân thiết và gần gũi ở hậu trường. Thế nhưng đó nhiều khả năng chỉ là hình ảnh “đánh lừa thị giác” khán giả mà thôi. Bởi vì gần đây Triệu ʟộ Tư đã tiết ʟộ về “con người thật” của Dương Dương khiến dân tình hết hồn.

Trong một phỏng vấn gần đây cho bộ phim Thả Thí Thiên Hạ, Triệu ʟộ Tư đã có những chia sẻ khá ʙấᴛ ɴɢờ về Dương Dương khi được hỏi về việc cả hai đều ᴍᴜᴀ ꜱúɴɢ bong bóng đến phim trường. Không chờ phóng viên kết thúc câu hỏi, Triệu ʟộ Tư đã ngay lập tức đáp trả: “Anh ta chỉ là thích so kè mọi thứ với tôi!”.



Triệu ʟộ Tư mô tả việc Dương Dương ganh đua từng chút với cô trên phim trường

Triệu ʟộ Tư còn nói thêm rằng trên phim trường Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương đều ganh đua từng chút một với nữ diễn viên. Nếu Triệu ʟộ Tư có một chiếc quạt, anh sẽ ᴍᴜᴀ ngay chiếc lớn hơn. Nếu Triệu ʟộ Tư khoe bình nước hay ꜱúɴɢ bong bóng siêu xịn, Dương Dương cũng sẽ có ngay một món tương tự.

Mọi thứ Triệu ʟộ Tư có, Dương Dương cũng có nhưng phải tốt hơn

Có lẽ đây là lần đầu tiên Dương Dương lại dính phải những lời nhận xét không mấy tích cực từ bạn diễn. Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương và Triệu ʟộ Tư luôn tỏ ra rất thân thiết, thậm chí không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật như người yêu thật 100%. Chính vì vậy, câu trả lời và cụm từ “kẻ thích ganh đua” mà Triệu ʟộ Tư dành cho Dương Dương lại dấy lên nhiều nghi vấn về mối Qᴜᴀɴ ʜệ phức tạp của cặp đôi màn ảnh đang rất hot này.



Thả Thí Thiên Hạ lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.