Skip to main content

Bóc giá trang phục đi biển ‘xuyên thấu’ của Lisa (BLACKPINK) hot rần rần MXH dạo gần đây

Vào ngày 9 tháng 5, thành viên Lisa của BLACKPINK đã chia sẻ một loạt ảnh trên Instagram của cô ấy. Bài đăng không có caption, chỉ có hình ảnh thần tượng khoe dáng trên bãi biển. Nữ thần tượng Thái Lan khoe vẻ gợi cảm khi ᴅɪệɴ váy maxi đen xuyên thấu.

Bộ trang phục ôm ꜱáᴛ hoàn hảo đường cong của nữ thần tượng, làm nổi bật vóc dáng của cô. Trong các bức ảnh, Lisa không để ʟộ mặt nhưng khí chất của cô nàng đã lấn át tất cả. Mọi người không thể không khen ngợi vẻ đẹp và hình thể của cô ấy!

Ảnh: Twitter

Nhiều người ấn tượng với vóc dáng mảnh mai và thần thái quyến rũ của em út BLACKPINK. Nhiều người không khỏi ghen tị về body của nữ idol sau khi xem loạt ảnh này. Một số bình luận của netizens như:



– “Lisa thật sexy”

– “Tôi ghen tị với cơ thể của cô ấy.”

– “Dáng người của cô ấy thật hoàn hảo.”

– “OMG, cô ấy thật xinh đẹp!”

Bên cạnh những lời khen về hình thể Lisa, rất nhiều người cũng quan tâm đến outfit của cô đang mặc. Dưới đây là chi tiết về từng món đồ!

Lisa đã mặc chiếc váy Cut-Out Sleeve Dress màu đen của thương hiệu Baekro. Trên trang web, mặt hàng được liệt kê với giá 118.000 KRW, tương đương với $92,23 (~2,1 triệu VNĐ).

(Ảnh: Trang web Baekro)

Ảnh: Twitter

Lisa đang mặc ba món đồ của Celine. Không quá ʙấᴛ ɴɢờ vì cô là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này. Chiếc mũ nữ idol đang đội là chiếc mũ bóng chày “C” bằng vải bông, có giá 405 đô la (~9,3 triệu VNĐ). Cô cũng đang sử dụng chiếc ba lô vải của thương hiệu này, có giá 264 USD (~6 triệu VNĐ).



(Ảnh: Celine Website)

(Photo: Vestiaire Collective)

Ngoài ra, cô ấy đang đeo Vòng cổ Baby Necklace của Celine, có giá 890 đô la (~22,6 triệu VNĐ).

(Ảnh: Celine Website)

Trên cổ tay, Lisa đang đeo một chiếc scrunchie. Dây buộc tóc là của Slip, và nó là một phần của Dây buộc tóc 6 gói Sweet Pea Pure Silk của họ. Bộ sản phẩm được ʙáɴ lẻ với giá $39 (~900.315 VNĐ).

(Ảnh: Trang web Nordstrom)

Nhìn chung, Lisa đã chi một số tiền khoảng 1.690,23 đô la (~39 triệu VNĐ) để có outfit đi biển như trên hình!

Image

Theo Kpopstarz