Skip to main content

Sao nam bị chê không xứng tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh vì ngoại hình ‘chán không tả nổi’

Ngày 9/5 vừa qua, ᴍạɴɢ xã hội Weibo xôn xao trước hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Lâm Canh Tân. Anh mặc áo phông trắng, tay chống nạnh ʟộ ra thân hình khá đồ sộ cùng vòng 2 nhô cao như các ông chú “bụng bia”. Khuôn mặt nam thần cũng tương đối tròn trịa. So sánh với Trương Nhược Quân đứng kế bên, anh “mũm mĩm” hơn khá nhiều.

Lâm Canh Tân gây ꜱốᴄ vì tăng cân quá đà

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Lâm Canh Tân đang trong trạng thái nghỉ ngơi. Nhưng rất nhiều thông tin khẳng định anh đã vào đoàn phim Dữ Phượng Hành, đóng chính cùng Triệu Lệ Dĩnh. Đây là màn tái hợp sau 5 năm của cặp đôi Sở Kiều Truyện nên rất được cư dân ᴍạɴɢ mong chờ. Không ít người tỏ ra thất vọng, cho rằng Lâm Canh Tân không đủ tiêu chuẩn đóng một thần tiên gầy yếu, mỏng manh trong phim mới. Thậm chí, có bằng chứng cho rằng anh đã mập từ thời Sở Kiều Truyện.



Bằng chứng cho thấy Lâm Canh Tân có bụng ʙɪᴀ từ Sở Kiều Truyện

Tuy nhiên, các fan ngay lập tức tung ra những hình ảnh chứng minh Lâm Canh Tân không hề béo, chỉ do nếp gấp quần áo cùng góc chụp khiến anh mập lên. Còn hồi Sở Kiều Truyện, anh thậm chí còn quá gầy, khiến đoàn làm phim phải độn thêm vải để anh có tướng tá uy nghi, hùng dũng hơn.

Hình ảnh fan tung chứng minh Lâm Canh Tân không hề béo

Hiện tại, vẫn có rất nhiều tranh cãi trái chiều xung quanh chủ đề này. Chưa rõ Lâm Canh Tân có mập thật hay không, nhưng đa số khán giả đều hi vọng anh có trạng thái tốt nhất trong bộ phim mới.



Bình luận của cư dân mạng:

– Không biết phim này ngoại hình thế nào nhưng không hiểu sao làm diễn viên mà không chăm chút cho ngoại hình ăn thả ga để bụng mỡ thế kia? Ngay cả việc đơn giản nhất là giữ dáng còn làm không được thì nghỉ đi. Nếu là sao nữ mà mập chắc chửi tơi bời rồi.

– Kinh nghiệm yêu người béo và ôm bụng mỗi ngày thì tôi khẳng định là do ông béo bụng thật nha. Béo nên mới kéo áo về phía trước và có nếp gấp như vậy. Ảnh fan tung photoshop rồi.

– Nhìn mấy bức ảnh mọi người đưa ra mà vẫn bảo bụng phệ thì chịu. Hồi Sở Kiều Truyện mấy bộ mặc tập võ đúng soái, phân cảnh trong phòng tắm mặc cái áo mỏng tang người gầy đét chả thấy tí mỡ nào.



– Chán anh Tân thật sự, Sở Kiều Triệu Lệ Dĩnh giảm 4kg còn có bộ xươɴɢ mà anh còn bê không nổi, giờ cân anh cũng chưa giảm, mong dưa thối hết.

– Diễn viên Trung Quốc giờ thiếu người thế sao? Thiếu gì người đẹp. Tìm người dáng đẹp, mặt đẹp, địa vị gần tương đương với Triệu Lệ Dĩnh đâu có khó. Để cái bụng mỡ này đóng phim chắc tôi ᴄʜếᴛ á.

– Hôm kia thấy clip mặc quần áo đen đi bộ, hai chân bé tí xíu, chắc giảm cân rồi. Giờ blogger thi nhau chê để gây chú ý để chuẩn bị vào đoàn thôi.

Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu ʟộ Phi Hương. Phim xoay quanh chuyện tình sóng gió giữa Bích Thương vương Thẩm Ly và vị thần quân Hành Chỉ. Phim gần như chắc chắn do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, vì cô đã tung clip tập đánh thương cách đây vài ngày. Về phần nam chính, Lâm Canh Tân đang là người được đồn đoán nhiều nhất.



Triệu Lệ Dĩnh đã chuẩn bị cho Dữ Phượng Hành

Cặp đôi Sở Kiều liệu có tái hợp?

Phim dự kiến bấm máy vào tháng 5 này.