Skip to main content

Mới thông báo comeback mà BTS đã thiết lập thành tích khủng: Chơi vậy ai chơi lại?

Vào ngày 10/6 tới đây, BTS sẽ chính thức có màn tái xuất với Proof – album tuyển tập các ca khúc thể hiện hành trình hoạt động của boygroup đình đám Kpop. Trước thông tin này, cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới của nhóm đều có một phen đứng ngồi không yên, mong chờ đến ngày được thưởng thức album đầy ý nghĩa về hành trình của các chàng trai của BTS. 

Hình ảnh chính thức của album Proof

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ còn tìm ra một sự thật vô cùng thú vị khi chỉ với các ca khúc đã phát hành được công bố trong CD1 của album Proof, các chàng trai BTS đã đạt hơn 7 tỷ lượt stream trên Spotify. Đây cũng là một thành tích cực kỳ ấn tượng, trở thành album có nhiều lượt stream nhất của các idol Kpop.



BTS đạt hơn 7 tỷ lượt xem với những ca khúc đã được phát hành trong album Proof

Với thành tích khủng trước thềm comeback này của BTS, người hâm mộ đã không khỏi thích thú và tự hào. Một số bình luận của netizen:

– Trời ta nói nó đỉnh, chưa comeback mà thành tích khủng nhất Kpop.

– Chơi vậy ai chơi lại vậy trời!

– Chiếc album chưa ra mắt nhưng thành tích đã hàng top, không biết khen gì nữa luôn á!

– Quá ᴄʜáʏ, mong sớm sớm được nghe album Proof, tò mò về mấy ca khúc mới quá đi!

– Quá đỉnh luôn, mới CD1 mà đã khét lẹt rồi!

Proof là album mang đầy dấu ấn hoài niệm về những dòng ký ức, qua đó tái hiện hành trình 9 năm ra mắt của BTS. Quá trình này sẽ bắt đầu từ năm 2013 đến 2022. Album sẽ gồm 3 CD với nhiều bài hát khác nhau, ngoài những bản hit của nhóm đã được phát hành trước đó thì sẽ có 3 ca khúc hoàn toàn mới. Những ca khúc này sẽ mang nội dung phản ánh suy nghĩ và ý tưởng của các thành viên BTS về quá khứ, hiện tại cũng như tương lai.



Dân tình đang mong chờ vào album sắp tới của BTS