Skip to main content

Kết quả bài kiểm tra MBTI 2022 của BTS: Fan ngạc nhiên vì sự thay đổi?

Có vẻ như một trong những cơn sốt lớn nhất hiện nay là bài kiểm tra Myers – Briggs Type Indicator  (MBTI). Cư dân ᴍạɴɢ trên toàn thế giới đã thực hiện một bài kiểm tra phức tạp để xác định họ thuộc loại tính cách nào trong số 16 kiểu tính cách.

Các thành viên của  BTS  đã làm bài kiểm tra lần đầu tiên vào năm 2017, và kể từ đó, kết quả đã thay đổi.

Vào ngày 6 tháng 4 (KST), ARMY đã bị ꜱốᴄ trong cuộc đời của họ khi một bức ảnh bí ẩn xuất hiện trên tài khoản Twitter của BTS trêu chọc người hâm mộ về điều gì đó. Nửa giờ sau, BTS đã phát hành một video mới có tựa đề “MBTI Lab 1.” Có vẻ như các thành viên đã quay lại để cập nhật cho ARMY về kết quả MBTI của họ.



Khi kết quả năm 2022 được công bố, nhiều thành viên vẫn giữ nguyên, trong khi những người khác ngạc nhiên vì họ đã thay đổi.

Kết quả của trưởng nhóm RM vẫn giữ nguyên khi thần tượng khẳng định vị thế của mình như một ENFP thực sự, được gọi là nhà vô địch. Theo đặc điểm, RM là người đam mê, ấm áp, giàu trí tưởng tượng, tự tin, chủ động và linh hoạt. Đây là tất cả những phẩm chất hoàn hảo của trưởng nhóm và thể hiện thế mạnh của RM với tư cách là một nhạc sĩ và nghệ sĩ.

Jin  là thành viên tiếp theo. Giống như RM, anh ấy có kết quả tương tự như INTP, được gọi là Người suy nghĩ. Theo các đặc điểm, Jin có thể logic, điềm tĩnh, dễ thích nghi và tập trung, nhưng anh ấy cũng có thể đa nghi, hay chỉ trích và phân tích. Điều này có vẻ hoàn hảo đối với Jin, người không chỉ là người hiện ᴅɪệɴ bình tĩnh trong BTS mà còn làm mọi thứ để đảm bảo anh ấy hoàn hảo trên sân khấu, ngay cả khi anh ấy ʙị ᴛʜươɴɢ.



Suga  là thành viên đầu tiên có kết quả thay đổi, nhưng nó chỉ là một chút khi anh ấy chuyển từ INFP sang ISTP, tức là Crafter. Một lần nữa, các đặc điểm này có vẻ nổi bật khi kết quả mô tả một người hào phóng, linh hoạt và hiệu quả. Nó cũng nói thêm rằng ISTP rất tinh ý, và điều đó được thể hiện khi Suga nhận thấy nhu cầu của các thành viên và cố gắng giúp đỡ họ.

Thay đổi lớn nhất chắc chắn là đối với J-Hope. Bề ngoài, J-Hope luôn có vẻ là một người hướng ngoại, nhưng kết quả mới của anh ấy rất khác vì anh ấy là một INFJ, đó là Người ủng hộ. Tuy nhiên, những đặc điểm cho thấy J-Hope là hiểu biết, có giá trị mạnh mẽ và có tổ chức. Họ là những cách hoàn hảo để mô tả vũ công chính của nhóm.



Jimin  cũng giữ nguyên kết quả của mình với tư cách là ENFJ, tức là Người cho đi. Là một trong những thành viên nhỏ tuổi của nhóm, Jimin phù hợp với đặc tính năng động và tự phát. Giống như các thành viên còn lại, anh ấy cũng hào phóng và thực tế khi đến với nhóm và biểu diễn trên sân khấu.

Nhiều ARMY đã biết rằng  MBTI của V đã thay đổi mạnh mẽ vào cuối năm 2021. Sau khi trở thành ENFP, V nhận ra rằng giờ anh ấy đã là INFP và điều đó không thay đổi khi nhóm thực hiện lại các bài kiểm tra. INFP được biết đến là những người theo chủ nghĩa lý tưởng, có nghĩa là họ ít tập trung vào thực tế và tò mò, dễ thích nghi và linh hoạt. V là tất cả những điều đó và thể hiện nó trong sự sáng tạo của mình.



Giống như V,  MBTI của maknae Jungkook cũng thay đổi vào cuối năm 2021, nhưng không quá mạnh. Giống như Jin, MBTI của Jungkook là INTP, được gọi là Người suy nghĩ. Mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng Jungkook thể hiện đặc điểm logic, tập trung và bình tĩnh trong các tình huống.

Như RM đã giải thích sau khi tiết ʟộ kết quả, chúng chỉ nên được tham khảo chứ không phải quyết định cách bạn nghĩ về bản thân. Tuy nhiên, nó thể hiện tính cách của một người ở một mức độ nào đó và không thể phủ nhận rằng các thành viên đều có tất cả những đặc điểm tích cực từ kết quả của họ.