Skip to main content

Hội bà mẹ 1 con ‘trẻ hoá’ nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby không khác gì thiếu nữ

Trong đó, không ít người đẹp dù đã trải qua sinh nở khó nhọc nhưng nếu chỉ nhìn visual và vóc dáng không ai đoán được họ đã từng thực hiện thiên chức làm mẹ. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ai trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Angela Baby là một trong những mỹ nhân như vậy. Ảnh: weibo

Angela Baby

Nói Angela Baby là bà mẹ 1 con đáng chú ý, đáng ngưỡng mộ nhất trong màn ảnh Hoa ngữ cũng không phải là quá. Thực chất mỹ nhân này hết lần nọ tới lần kia làm fan “tá hoả” khi chứng kiến sự trẻ trung đến mức giống hệt như thiếu nữ. Ngay cả khi đã từng hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng là Bọt Biển Nhỏ, người đẹp vẫn trẻ như hồi son sắc.



Angela Baby gây ấn tượng với vẻ ngoài quá trẻ trung, “hack tuổi”. Ảnh: weibo

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và thăng hạng dù đã ở ngưỡng tuổi 35. Người đẹp giữ gìn được vóc dáng không chút mỡ thừa cùng gương mặt xinh đẹp, thanh tú, hút hồn người khác. Có lẽ vì thế nên hiếm ai có thể tưởng tượng mỹ nhân này từng trải qua 1 lần sinh con.

Nữ diễn viên nay ở “chế độ” độᴄ thân sau nhiều năm ở cạnh Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: weibo

Dương Mịch

Một trong những bà mẹ 1 con được netizen săn đón nhiều nhất màn ảnh Hoa ngữ chính là Dương Mịch. Nàng tiểu Hoa này ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như body, thậm chí còn xinh đẹp, quyến rũ hơn thời son rỗi. Từ năm 2014, người đẹp xứ Trung này đã hạ sinh cô công chúa Tiểu Gạo Nếp nhưng hiện body đã đỉnh cao trở lại.



Dù đã ngoài 30 nhưng Dương Mịch như mới đôi mươi mà thôi. Ảnh: weibo

Đặc ʙɪệᴛ, cô nàng còn là mỹ nhân thuộc “phái toàn chân” Cbiz. Không ít mỹ nhân cũng phải kiêng dè vẻ ngoài hết sức thon thả, nuột nà của bà mẹ 1 con nổi đình nổi đám Hoa ngữ này.

Đôi chân dài nuột “cực phẩm” giúp Dương Mịch có được tổng thể body cuốn hút hơn. Ảnh: weibo

Triệu Lệ Dĩnh

Nhiều năm nay, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ vững danh hiệu bà mẹ 1 con đỉnh nhất nhì Cbiz về vẻ bề ngoài. Người đẹp này khiến dân tình thích thú mỗi khi ngắm nhìn ᴅɪệɴ mạo chẳng già hơn chút nào so với lúc cô nàng mới vào ngành giải trí.



Sau 16 năm cống hiến cho sự nghiệp và từng trải qua 1 lần sinh nở, Lệ Dĩnh vẫn như mới lớn. Ảnh: sogou

Vóc dáng, ᴅɪệɴ mạo trẻ đẹp, yêu kiều của Triệu Lệ Dĩnh thuyết phục dân tình mỗi lần cô nàng xuất hiện. Thậm chí người đẹp còn toả sáng trong bất kỳ những tạo hình trẻ trung nào như nữ sinh, thiếu nữ,…

Ai tin rằng mỹ nhân đình đám này đã ở ngưỡng U40. Ảnh: Pinterest

Đường Nghệ Hân

Có lẽ mối tình đẹp như mộng của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân khiến nữ diễn viên này trẻ trung hơn so với tuổi. Dù đã 35 tuổi và là mẹ bỉm sữa nhưng mỹ nhân họ Đường không hề có dấu hiệu “dừ” đi, ngược lại cô nàng ngày càng thăng hạng trong khoản sắc vóc.



Đường Nghệ Hân như “lão hoá ngược” mặc dù đang ở tuổi dễ đối mặt với nguy cơ xuống sắc. Ảnh: weibo

Sau khi kết hôn vào năm 2019, nữ diễn viên cùng chồng vun đắp cho mái ấm. Bà mẹ 1 con này cũng rất biết cách chăm sóc bản thân để lúc nào cũng trẻ đẹp, yêu kiều như hồi son rỗi.

Nụ cười không vướng bận sầu muộn của Đường Nghệ Hân như “đánh bại” tuổi tác. Ảnh: weibo

Lưu Thi Thi

Tương tự như Đường Nghệ Hân, Lưu Thi Thi cũng đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã và nhóc tỳ của mình. Trải qua 1 lần sinh nở, Lưu Thi Thi vẫn được chồng yêu chiều, cưng như “trứng mỏng”. Đặc ʙɪệᴛ, nhan sắc của người đẹp được netizen ngợi khen hết lời vì không ʟộ dấu vết của tuổi tác.



Mỹ nhân giữ gìn được nét “mi nhon”, trẻ trung tột độ. Ảnh: Pinterest

Bà xã Ngô Kỳ Long ngoài 30 tuổi vẫn hết sức thăng hạng về dung mạo. Ảnh: dushu263

Đường Yên

“Trùm cuối” trong danh sách những mỹ nhân Cbiz đã từng mang nặng đẻ đau nhưng vẫn đẹp như thời xuân sắc chính là Đường Yên. Người đẹp này cũng sở hữu vẻ bề ngoài trẻ mãi không già, qua bao năm tháng vẫn trẻ đẹp hệt thời mới gia nhập showbiz.

Body chuẩn “mình hạc sương mai” của Đường Yên. Ảnh: weibo

Dù dành khá nhiều thời gian chăm sóc chồng và con nhưng Đường Yên vẫn luôn quan tâm tới ᴅɪệɴ mạo của bản thân. Ảnh: weibo



Vẻ đẹp tràn đầy năng lượng tích cực của nữ nghệ sĩ. Ảnh: weibo

Có thể nhận thấy 6 cái tên trên đây chính là hội những bà mẹ 1 con có vẻ ngoài xuất sắc nhất Cbiz. Chắc hẳn họ đã phải áp dụng rất nhiều phương pháp giữ gìn vóc dáng khác nhau để có được tổng thể sắc vóc đỉnh cao tới vậy. Bạn nghĩ sao về điều này, đừng quên chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!