Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh được khen nức nở, Triệu ʟộ Tư bị chê IQ thấp khi cùng trả lời 1 câu hỏi

Trong vũ trụ phim ảnh Cbiz, cách trả lời phỏng vấn của diễn viên bộc ʟộ ít nhiều tính cách và sự kính nghiệp của họ. Việc trả lời các câu hỏi của phóng viên được ví như con ᴅᴀᴏ hai lưỡi bởi mọi diễn viên đều phải chịu trách nhiệm với những phát ngôn của mình.

Mới đây, một đoạn phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh thuở mới vào nghề được đào lại. Khi đó Triệu Lệ Dĩnh nhận được câu hỏi của phóng viên như sau: “Bạn có muốn thử thách mình không?”

Mỹ nhân họ Triệu trả lời rằng cô vẫn còn muốn thử thách bản thân. Triệu Lệ Dĩnh lý giải những thách thức mà mình gặp phải sẽ giúp cho bản thân ngày càng tiến bộ. Nữ diễn viên tin rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, có thành công sẽ có thất bại là chuyện bình thường.



Triệu Lệ Dĩnh khiến công chúng thán phục bởi lối suy nghĩ chín chắn, không ngại thử thách với những cái mới, dù bản thân chưa bao giờ làm qua trước đó. Cô chia sẻ: “Là một diễn viên, không thể nói bản thân thích vai này vai kia nhưng vì sợ hãi rằng mình không làm được mà từ chối”.

Nữ diễn viên khẳng định nếu bản thân diễn một vai nào đó nhưng hiệu ứng khán giả nhận về không tốt, cô vẫn sẽ hạnh phúc vì bản thân đã dám đón nhận thử thách.

Có thể nói, dù mới vào nghề nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã có suy nghĩ rất nghiêm túc về nghiệp diễn. Trên khắp các diễn đàn, người hâm mộ dành nhiều lời chúc tốt đẹp và mong cô luôn tỏa sáng và thành công như thế.



Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Triệu Lệ Dĩnh, cộng đồng ᴍạɴɢ còn nhắc đến phát ngôn gần đây của Triệu ʟộ Tư. Cụ thể, khi tham gia phỏng vấn quảng bá Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Dương Dương, ʟộ Tư đã nhận câu hỏi giống hệt đàn chị – “Bạn có muốn thử thách bản thân không?” nhưng cách trả lời của cô lại khác một trời một vực.

Cụ thể, ʟộ Tư bị ném đá vì trả lời thẳng thắn rằng cô không muốn thử thách bản thân và cũng không có kế hoạch gì cho tương lai. Mỹ nhân cho biết cô hài lòng với mọi thứ mình có được và sẽ để sự nghiệp diễn tiến một cách tự nhiên, tùy duyên số. Bên cạnh đó, ʟộ Tư còn cho biết cô không muốn thử vai phản ᴅɪệɴ mặc dù rất thích vì tự nhận thấy ngoại hình không phù hợp.



Suy nghĩ của ʟộ Tư khiến khán giả thất vọng, nhiều người cho rằng chính vì sự ngại khó, không dám dấn thân mà sự nghiệp của cô sẽ chẳng bao giờ bì được với đàn chị.

Triệu Lệ Dĩnh và Triệu ʟộ Tư đều là những mỹ nhân xinh đẹp, giỏi giang của Cbiz. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh luôn muốn thử thách bản thân và giúp đỡ hậu bối thì ʟộ Tư cũng gặt hái được nhiều thành công và được chọn để kế thừa các thế hệ tiền bối.

Xuất thân từ một hotgirl ᴍạɴɢ không có nền tảng về diễn xuất, Triệu ʟộ Tư bén duyên với làng giải trí Hoa ngữ nhờ vào bộ phim “Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta”. Khi ấy, nét thuần khiết, đáng yêu của nữ diễn viên là điểm thu hút khán giả. Công chúng coi nét đẹp ấy là sự gần gũi, mang theo năng lượng tích cực đến người xem.



Dù mới 24 tuổi nhưng Triệu ʟộ Tư đã được kỳ vọng là một trong những mỹ nhân mới của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng được kết đôi với nhiều nam thần đình đám như Tống Uy Long, Tiêu Chiến, Lý Hoành Nghị, Cốc Gia Thành, Hứa Khải, hay mới đây nhất là Dương Dương. Dù không ít lần bị chỉ trích là “ké fame” đàn chị Triệu Lệ Dĩnh nhưng người đẹp vẫn chọn cách im lặng và dùng thực lực để khẳng định bản thân.

Trước đó, Triệu ʟộ Tư thường xuyên bị gọi với cái tên “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Thẳng thắn mà nói chẳng mấy ai muốn phải làm bản sao của người khác tuy nhiên Triệu ʟộ Tư lại tỏ ra khá thoải mái với sự so sánh này. Trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, khi bị hỏi về cái tên “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, Triệu ʟộ Tư đáp trả rất thoải mái: “”Tôi không biết mình phải diễn bao nhiêu năm nữa mới có thể đạt được thành tựu như chị Triệu Lệ Dĩnh. Mọi người đừng tâng bốc tôi quá mà.”